เผยเทรลเลอร์ใหม่พร้อมเพลงจากอนิเม Akashic Records of bastard magic instructor

Share

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมที่สร้างจากไลท์โนเวลเรื่อง Akashic Records of bastard magic instructor ของอ.Taro Hitsuji ได้เผยชื่อศิลปินที่จะมาร้องเพลง OP พร้อมกับเทรลเลอร์ตัวที่สองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตัววีดีโอนั้นได้แนะนำเนื้อเรื่องและเพลงปิดที่ขับร้องโดย “Precious You☆” ยูนิทพิเศษที่เกิดจากการรวมตัวกันของนักพากย์ในเรื่องอันประกอบด้วย Sistine (พากย์เสียงโดย Akane Fujita), Rumia (พากย์เสีบงโดย Yume Miyamoto) และ Re-L (พากย์เสียงโดย Ari Ozawa).

Konomi Suzuki จะเป็นผู้ร้องเพลงเปิดที่ชื่อว่า “Blow out,” และซิงเกิ้ลนี้จะออกวางจำหน่ายวันที่ 24 พ.ค.นี้ อนิเมชั่นเรื่องนี้มีกำหนดการฉายทางช่อง AT-X, Tokyo MX, MBS, TV Aichi, และ BS11 channels ในเดือนเม.ย.ที่จะถึงนี้

ไลท์โนเวลเรื่องนี้เป็นแนวแอ็คชั่นแฟนตาซี เรื่องราวเกี่ยวกับ เกล็นน์ ครูพิเศษของโรงเรียนเวทมนตร์ที่มาถึงก็เขียนบนกระดานดำว่าให้ศึกษาด้วยตัวเอง และก็หนีไปงีบ ซิสทีนหนึ่งในนักเรียนของเขาโกรธมากจึงไปท้าดวลกับอาจารย์ ก็ปรากฏว่าเธอสามารถเอาชนะได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ดีเมื่อเกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้นในโรงเรียนจริงๆ เกล็นน์กลับโชว์เทพเพื่อปกป้องนักเรียนของพวกเขาเอาไว้ได้
สำหรับรายชื่อนักพากย์ประกอบด้วย

Sōma Saitō เป็น Glenn Radars

Akane Fujita เป็น Sistine Fibel

Yume Miyamoto เป็น Rumia Tingel

Ari Ozawa เป็น Re-L Rayford

Hiroki Takahashi เป็น Albert Frazer

Eri Kitamura เป็น Celica Arfonia

Minato Kazuto จะรับหน้าที่กำกับอนิเมที่ทำโดยสตูดิโอ Liden Films. Touko Machida (ผลงานก่อนหน้าคือ Lucky Star, The IDOLM@STER, The Disappearance of Nagato Yuki-chan) จะรับหน้าที่เขียนบท, Satoshi Kimura ออกแบบคาแรคเตอร์ดีไซน์ และ Hiroaki Tsutsumi (ผลงานก่อนหน้าคือ Kuromukuro, Monster Musume, Orange) รับหน้าที่แต่งดนตรี

อ. Kurone Mishima (ผู้เขียนภาพประกอบไลท์โนเวลเรื่อง ผู้กล้าซึนซ่าส์ กับ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี) เป็นผู้เขียนภาพประกอบของไลท์โนเวลชุดนี้ ส่วนในญี่ปุ่นฉบับไลท์โนเวลที่ตีพิมพ์โดยฟูจิมิโชโบ ออกมาได้ 7 เล่ม แล้ว

นอกจากฉบับไลท์โนเวลแล้ว อ.Aosa Tsunemi ยังวาดฉบับการ์ตูนลงในนิตยสารโชเน็นเอซตั้งแต่ฉบับเดือนมีนาคม 2015 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ทางฟูจิมิโชโบยังตีพิมพ์ชุดเรื่องสั้น Roku de Nashi Majutsu Kōshi to Tsuisō Nishi ในเดือนมีนาคมด้วย

สำหรับในประเทศไทยสำนักพิมพ์ PHOENIX (Kadokawa Amarin) ได้ลิขสิทธิ์ในการตีพิมพ์แล้ว และเตรียมจะออกวางจำหน่ายในปีนี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ