เพลงธีมของภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel III. spingsong. ที่ขับร้องโดย Aimer ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต Oricon ฝั่งดิจิตัล

Share

ทาง Oricon ได้ออกรายงานว่า ซิงเกิ้ลล่าสุดของคุณ Aimer ที่ใช้ชื่อว่า ‘Haru Wa Yuku’ เพลงธีมของภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel III. spingsong. ติดอันดับที่ 1 ของชาร์ตซิงเกิลเพลงขายดีแบบดิจิตัลประจำสัปดาห์นี้ โดยเพลงดังกล่าวออกวางขายในวันที่ 1 เมษายน ปี 2020 โดยมียอดขายดาวน์โหลดอยู่ที่ 28,532 ครั้ง และทำให้ซิงเกิลนี้เป็นครั้งแรกของคุณ Aimer ติดอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงดิจิตัลที่ขายหรือสตรีมมิ่ง

นอกจากนี้ทาง Oricon ยังได้รายงานยอดขายแผ่นซิงเกิล ‘Haru Wa Yuku/marie’ ที่ทำยอดได้กว่า 31,000 แผ่น เป็นติดอันดับที่ 3 ของชาร์ตฝั่งขายแผ่น เพลง marie ที่บรรจุมาในซิงเกิลนี้ นั้นเป็นเพลงที่ถูกใช้เป็นเพลงธีมของ ‘นิทรรศการราชวงศ์ฮาพส์บวร์ค’ (The Habsburg Dynasty) ที่จัดขึ้นในกรุงโตเกียวตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2019 จนถึงช่วง เดือนมกราคม ปี 2020 ซิงเกิลตัวนี้เป็นซิงเกิลลำดับที่ 18 และเป็นครั้งที่สี่ของคุณ Aimer ที่สามารถทำยอดขายติดสามลำดับบของชาร์ตฝั่งขายแผ่ของทาง Oricon ตัวเพลงเริ่มวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา

YouTube แชนแนลทางการของคุณ Aimer ก็ได้ทำการอัพเดทตัวมิวสิควิดีโอเพลง Haru Wa Yuku และมียอดผู้ชมทะลุหนึ่งล้านวิวในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์

คุณ Aimer รับหน้าที่ร้องเพลงธีมให้ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel สองภาคก่อนหนานี้ โดยมีคุณ Kajirua Yuki ทำหน้าที่แต่งและโปรดิวซ์งานเพลงธีมของทั้งสามภาค

ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel III. spingsong. ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายในไตรภาค Heaven’s Feel ได้ทำการเลื่อนฉายรอบปฐมทัศน์ไปวันที่ 25 เมษายน ปี 2020 จากกำหนดเดิมที่จะฉายในวันที่ 28 มีนาคม ปี 2020

Source: Oricon via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*