โฆษณาเกม Yu-Gi-Oh! Duel Links ทำให้ผมทรงยูกิอยู่ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

Share

The Yu-Gi-Oh! Duel Links game เกมบนมือถือ Yu-Gi-Oh! Duel Links ที่ให้เล่นกันทั้งบน iOS และ Android ในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมาจนมีคนโหลดไปเล่นมาแล้วมากกว่า 33,330,000 ครั้ง ตัวเกมได้ปล่อยโฆษณาสองตัวใหม่ “ดวลกันไหม ?” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ในคลิปแรก อาจารย์ประจำชั้นกำลังกดดันนักเรียนว่า มีใครที่ติดเกม Yu-Gi-Oh! Duel Links บ้าง จนกระทั่งครูใหญ่เดินเข้ามาในห้อง ส่งผลให้คนทั้งห้องต้องตกใจ ก่อนที่ครูใหญ่จะบอกว่าตัวครูใหญ่เองก็เป็นติ่งของเกมนี้อยู่เหมือนกัน ส่วนในคลิปที่สองเป็นตอนที่นักเรียนถ่ายรูปหมู่ในการทัศนศึกษา ซึ่งครูประจำชั้นก็ร่วมถ่ายรูปและเหมือนจะยังเคืองๆ ที่ทั้งห้องกลายเป็นติ่งเกมยูกิเกมใหม่นี้ไปแล้ว แต่ทุกคนก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อครูประจำชั้นก็ทำการ ‘ดรอว์’ มือถือออกมาจากะรเป๋าแล้วทำให้เห็นว่าตอนนี้ครูประจำชั้นก็กลายเป็นติ่งเกม Yu-Gi-Oh! Duel Links ไปแล้ว

นอกจากโฆษณาทีวีแล้วยังมีป้ายโฆษณาติดตั้งอยู่ในสถานีรถไฟชิบุยะ ที่แปะภาพให้เห็นว่า ไม่ว่าจะนักเรียน, จะคนทำงาน  จะพ่อครัว ก็ล้วนแล้วแต่ใส่วิกผมแบบยูกิใช้ชีวิตประจำวันของพวกเขา ซึ่งชาวทวิตหลายคนก็ได้ถ่ายภาพของป้ายโฆษณานี้มาให้ชมกัน

ทั้งนี้ ทรงผมของ มุโต้ ยูกิ ติดอันดับหนึ่งของโพลล์สำรวจทรงผมสุดเพี้ยนของเว็บไซต์ Charapedia เมื่อปี 2015 มาแล้ว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ