Ace Attorney 6 เผยเทรลเลอร์เกมภาษาอังกฤษ พร้อมแนะนำ Maya ที่กลับมาร่วมมือกับ Wright อีกครั้ง

Share

ทาง Nintendo ได้เผยคลิปวีดีโอเทรลเลอร์เกมเป็นเสียงภาษาอังกฤษของเกม Phoenix Wright: Ace Attorney – Spirit of Justice (Gyakuten Saiban 6) ของบริษัท Capcom ที่จะลงบนเครื่อง Nintendo 3DS ให้ชมกัน โดยวีดีโอนี้จะเป็นการแนะนำเนื้อเรื่องของทั้งสองฝั่งตัวละครหลัก และเปิดตัว Maya ตัวละครเก่าจากภาคแรกที่กลับมาร่วมมือกับ Wright เพื่อไขคดีอีกครั้ง

ตัวเกมจะเปิดขายที่อเมริกาเหนือและยุโรปในเดือนกันยายนนี้

ธีมของเกมนี้จะมาในรูปแบบ “การปฏิวัติในห้องพิจารณาคดี” โดยภาคนี้จะมีเนื้อเรื่องอยู่ในอาณาจักรที่เรียกว่าคูร่าอิน “อาณาจักรแห่งความลี้ลับและความเชื่อ” ตัวเกมจะมีระบบ “Courtroom of Resignation” ที่ซึ่งฝ่ายจำเลยมีแต่ถูกกดให้ต้องยอมแพ้ แถมกฏหมายของทางคูร่าอินเองก็ไม่มีการใช้ทนายในชั้นศาลด้วย

ตัวเอกของเกมในภาคนี้มี 2 คน ก็คือ Phoenix Wright และ Apollo Justice โดยเนื้อเรื่องของทาง Phoenix จะเกิดขึ้นที่อาณาจักรคูร่าอิน ส่วนเนื้อเรื่องของ Apollo จะเกิดขึ้นที่ญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังมีการนำระบบ “Mood Matrix” จากภาค Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual Destinies กลับมาใช้ในภาคนี้ด้วย

เกมจะเริ่มวางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ สนนราคาสำหรับเวอร์ชั่นแผ่นเกมอยู่ที่ 5,800 เยน (ประมาณ 1,880 บาทไทย) ส่วนเวอร์ชั่นดิจิตอลดาวน์โหลดจะอยู่ที่ 5,546 เยน (ประมาณ 1,800 บาทไทย) และสำหรับใครที่ซื้อเวอร์ชั่น limited จะได้รับเนื้อเรื่องสั้นเพิ่มเติมในเกมอีก 2 ตอน โดยเนื้อเรื่องแรกจะเป็นเรื่องราวของ Phoenix Wright ระหว่างอยู่ที่คูร่าอิน และอีกเนื้อเรื่องเสริมจะเกี่ยวกับ Apollo Justice ที่ญี่ปุ่น

และภายในวันที่ 9 – 29 มิถุนายน ผู้เล่นเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจะสามารถโหลดคอสตูมจำกัดเวลาได้ฟรีๆ ถึง 3 ชุดด้วยกันดังนี้
– Furio Tigre (Toranosuke Shibakuzō) ชุดสำหรับ Phoenix Wright
– ชุดนักเรียนสำหรับ Apollo Justice
– บริกรหญิง Trés Bien สำหรับ Athena Cykes (Kokone Kisuke)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ