Itagaki Paru ผู้วาด Beastars เปิดตัวผลงานใหม่ มังงะเสียวสยอง Ushimitsu Gao

Share

อาจารย์ Itagaki Paru เจ้าของผลงานมังงะ Beastars, Sanda ได้ทำการปล่อยผลงานมังงะเรื่องใหม่ Ushimitsu Gao บนแพลตฟอร์มออนไลน์ Champion Cross ของทาง Akita Shonen เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ปี 2024 ที่ผ่านมา

มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าเรื่องของ Sano Megumi แม่บ้านวัย 33 ปี ที่มีสัมผัสทางวิญญาณ คืนหนึ่งระหว่างที่เธอกำลังร่วมรักกับสารมีของเธอ ผีตนหนึ่งได้ปรากฎตัวเข้ามาในห้อง แทนที่เธอจะรู้สึกกลัว แต่ความอับอายที่ให้ผีมาเห็นลีลารักอันจืดชืดกลับเหนือล้นกว่าไปแทน และหลังจากคืนนั้น ผีตนดังกล่าวก็มาปรากฎตัวที่ห้องนอนของคู่สามี-ภรรยาทุกค่ำคืน ผีตนดังกล่าวต้องการอะไร ? และแม่บ้านหญิงจะทำอย่างไรกับสถานการณ์นี้ ?

ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2024 ได้มีการประกาศว่า มังงะเรื่อง SANDA ของอาจารย์ Itagaki Paru จะถูกสร้างเป็นอนิเมะ ที่จะได้ทาง Science SARU (Devilman Crybaby, DanDaDan) รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น

อาจารย์ Itagaki Paru ทำการตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2021 จนถึงช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ปี 2024 ทาง Akita Shoten มีกำหนดวางจำหน่ายมังงะเล่มที่ 15 ที่จะเป็นเล่มจบในวันที่ 7 สิงหาคม ปี 2024

ก่อนหน้านี้อาจารย์ Itagaki Paru ทำการตีพิมพ์มังงะเรื่อง Beastars ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ ของทาง Akita Shoten ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2016 ถึงเดือนตุลาคม ปี 2020 และตัวมังงะดังกล่าวถูกสร้างอนิเมะทั้งหมด 3 ซีซั่น โดยตัวซีซั่นที่ 3 ซึ่งจะถือเป็นช่วงสุดท้ายของอนิเมะ จะทำการออกอากาศทาง Netflix ในปี 2024 และจะแบ่งการฉายเป็นสองคูร์

Source: Champion Cross