เมะยังไม่ฉาย กินทามะ ปี 3 ห้อง Z ครูซ่ากินปาจิ เลยเอานิยายใหม่มาให้อ่านก่อน

Share

กินทามะ ปี 3 ห้อง Z ครูซ่ากินปาจิ นิยายสปินออฟจากมังงะ กินทามะ ของอาจารย์ Sorachi Hideaki ประกาศเปิดตัวนิยายเล่มใหมในรอบ 6 ปี ที่อาจารย์ Osaki Tomohito จะกลับมาเขียนนิยายที่ใช้ชื่อเล่มว่า ‘Soreyuke Dai Kyuugi Taikai’ (มุ่งหน้าไปเลย การแข่งขันบอลครั้งใหญ่) ที่มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงวันยที่ 4 ธันวาคม ปี 2024 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องย่อของนิยายเล่มดังกล่าวออกมาในเวลานี้

นิยายสปินออฟภาคดังกล่าว เล่าเรื่อง ซากาตะ กินปาจิ ครูในโรงเรียน ม.ปลาย แต่รูปลักษณ์หรือลักษณะท่าทาง ไม่สมกับคนเป็นครู และเป็นครูที่รับผิดชอบนักเรียนปี 3 ห้อง Z ที่อุดมไปด้วยนักเรียนที่มีคาแรคเตอร์แสนโดดเด่น นิยายชุดนี้เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นช่วงปี 2006 และได้มีการประกาศเอาไว้ว่าจะมีอนิเมะจากนิยายชุดดังกล่าวออกฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2025

อนิเมะ กินทามะ ปี 3 ห้อง Z ครูซ่ากินปาจิ จะได้คุณ Higashida Natsumi เป็นผู้กำกับหลักของอนิเมะที่มีทาง Bandai Namco Pictures ที่เคยทำอนิเมะ กินทามะ เป็นผู้รับผิดชอบงานผลิต คุณ Fudeyasu Kazuyuki กับ คุณ Mitei Mark II รับหน้าที่ร่วมกันดูแลภาพรวมบน ส่วน คุณ Takeuchi Shinij จากอนิเมะกินทามะภาคหลักทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับงานอนิเมชั่น และทาง Audio Highs ที่เคยทำเพลงให้กินทามะภาคหลักก็กลับมาทำแต่งเพลงให้อนิเมะชุดใหม่

Source: Shueisha