Sherlock Holmes Museum ในอังกฤษร่วมโปรโมทภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ปริศนาปราการ 5 แฉก

Share

ถ้าหากว่าจะพูดถึงนักสืบชื่อดังในโลก มังงะ-อนิเมะ ของประเทศญี่ปุ่น จะต้องมีชื่อ เอโดงาว่า โคนัน จากเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ขึ้นมาในใจอย่างแน่นอน ที่ตัวมังงะมียอดรวมเล่มมากกว่า 100 เล่ม และ มีอนิเมะอกฉายมาเกือบ 30 ปี มีภาพยนตร์มากกว่า 20 ภาค, และมีเกมออกมาให้ติดตามหลายเกม แต่นี่จะเป็นครั้งแรกของภาพยนตร์อนิเมะจากเฟรนไชส์นี้ กับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ ปริศนาปราการ 5 แฉก ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของสหราชอาณาจักรอย่างเป็นทางการ

เพื่อที่จะต้อนรับการมาของนักสืบชื่อดังจากเกาะญี่ปุ่น ทาง Sherlock Holmes Museum ที่ตั้งอยู่ในเกาะอังกฤษจึงได้ร่วมจัดกิจกรรมต้อนรับการฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว โดยการจัดกิจกรรมไขคำปริศนา ซึ่งทาง Sherlock Holmes Museum ได้เปิดให้เล่นกิจกรรมดังกล่าวมาตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน ปี 2024 และมีของรางวัลในการไขปริศนาเป็นโพสต์การ์ดรูปเฉพาะกิจ Detective Conan x Sherlock Holmes เป็นของรางวัล

ซึ่งนี่ก็เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจของ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ที่ร่วมมือกับนักสืบชื่อดังของโลก และในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2024 นี้ อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน จะทำการอนิเมะสองตอนพิเศษที่เป็นการคอลแลบกับนักเขียนผลงานแนวรหัสคดีชื่อดัง เอโดงาว่า รัมโป เนื่องในโอกาส 130 ปี ชาตกาลของนักเขียนท่านดังกล่าวอีกด้วย

Sources: Sherlock Holmes Instagram account, Detective Conan Movie X/Twitter account via Hachima Kikō