บุรุษศาสตรา ผันตัวเป็นไอดอล กับ โปรเจคท์ Pure Cool Touken Danshi

Share

เฟรนไชส์ Touken Ranbu ได้เปิดตัวโปรเจคท์ใหม่ ที่นำเอาบุรุษศาสตรามานำเสนอในสไตล์ไอดอลอย่างเต็มรูปแบบ โดยตัวโปรเจคท์ดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า Pure Cool Touken Danshi และโปรเจคท์ดังกล่าวจะจัดขึ้นในรูปแบบคอนเสิร์ต 3D ที่จะมีสมาชิกเปิดตัวจำนวนหกคน (ซึ่งเคยปรากฎตัวในเวอร์ชั่นเกมแล้ว) ได้แก่:

  • Kotegiri Gou (พากย์เสียงโดย Hirose Yuuya)
  • Buzen Gou (พากย์เสียงโดย Yashiro Taku)
  • Kuwana Gou (พากย์เสียงโดย Itou Kent)
  • Matsui Gou (พากย์เสียงโดย Toki Shunichi)
  • Samidare Gou (พากย์เสียงโดย Karino Shou)
  • Murakamo Gou (พากย์เสียงโดย Eguchi Takuya)

สมาชิกของ Pure Cool Touken Danshi จะทำกิจกรรมผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และจะมีการจัด ‘การแสดงยั่วน้ำลาย’ ในช่วงเดือนตุลาคม และ เดือนธันวาคม ปี 2024 ในกรุงโตเกียวและกรุงโอซาก้า หลังจากการแสดงเหล่านั้นจะมีการจัดแบบสอบถามเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้รับ ซึ่งจะใช้ในการพัฒนาการแสดงใหญ่ที่มีกำหนดจัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2025

อนิเมะชุดล่าสุดของเฟรนไชส์ Touken Ranbu อย่างภาพยนตร์อนิเมะ Touken Ranbu Kai -Kyoden Moyuru Honnouji- และ ภาพยนตร์อนิเมะ Touken Ranbu Kai -Douden Chikashi Haberau Monora- มีกำหนดฉายรอบพิเศษในประเทศไทย ช่วงวันที่ 28-29 กันยายน ปี 2024

ตัวเฟรนไชส์ Touken Ranbu เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ Katsugeki: Touken Ranbu ทั้งในรูปแบบอนิเมะโทรทัศน์และภาพยนตร์, อนิเมะสปินออฟชุด Touken Ranbu: Hanamaru จำนวนสองซีซั่น, ภาพยนตร์คนแสดงที่ภาคแรกออกฉายไปในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 และ จะมีภาคต่อออกฉายในปี 2021 ทั้งยังถูกดัดแปลงเป็นละครเวทีหลายต่อหลายครั้ง และถูกเขียนเป็นมังงะอีกหลายภาค

แพลทฟอร์มเกม Johren ได้ทำการเปิดให้บริการเกม Touken Ranbu Online ช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 ก่อนที่จะมีการเปิดเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน ในเดือนสิงหาคม ปี 2021

ทาง KOEI Tecmo ได้ทำการพัฒนาเกม Touken Ranbu Musou ที่จะลงให้กับเครื่องเกม Nintendo Switch และ PC วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2022

Source: @purecooltouken on X (formerly Twitter)Pure Cool Touken Danshi Official YouTube Channel