นินจารัตติกาลออกปฏิบัติการครั้งใหม่ กับภาพยนตร์อนิเมะ Batman Ninja vs. Yakuza League

Share

Warner Bros. Japan ได้ทำออกรายงานข่าวว่ากำลังสร้างผลงานภาพยนตร์ Batman Ninja vs. Yakuza League ภาคต่อของภาพยนตร์อนิเมะ Batman Ninja ที่ออกฉายในปี 2018 พร้อมเปิดเผยโลโก้ของภาพยนตร์เรื่องใหม่

คุณ Mizusaki Junpei โปรดิวเซอร์ของฉากเปิดอนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 1 กับ ภาค 3 ทั้งยังเป็น CEO/ผู้ก่อตั้ง สตูดิโออนิเมะ Kamikaze Douga จะกลับมากำกับภาพยนตร์ภาคต่อ ร่วมกันกับ คุณ Takagi Shinji และทาง Kamikaze Douga ยังทำหน้าที่ผลิตงานอนิเมชั่นอีกครั้ง ทีมงานท่านอื่นที่กลับมาร่วมสร้างภาพยตร์ได้แก่ คุณ Nakashima Kazuki (Kill La Kill) ผู้เขียนบท, คุณ Okazaki Takashi (Afro Samurai) ผู้ออกแบบตัวละคร, และ คุณ Kanno Yuugo (Psycho-Pass) ผู้แต่งเพลงประกอบ

ส่วนนักพากย์ที่ยืนยันว่าจะกลับมารับบทเดิมก็คือ คุณ Yamadera Kouichi ที่ยังคงรับบท บรูซ เวย์น/แบทแมน

และทาง Warner Bros. Japan จะจัดพาเนล「Warner Bros. Japan presents “Suicide Squad ISEKAI”and “Batman Ninja vs. Yakuza League”」ภายในงาน Anime Expo ช่วงวันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2024 ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดของภาพยนตร์เป็นการต่อไป

ภาพยนตร์อนิเมะ Batman Ninja (หรือ Ninja Batman ในประเทศญี่ปุ่น) ออกฉายครั้งแรกช่วงปี 2018 เนื้อหาภาพยนตร์เล่าเรื่องของ แบทแมน ที่ถูกย้อนเวลาไปยุคเซ็นโกคุ และต้องเข้าต่อสู้กับ โจ๊กเกอร์ ที่กลายเป็นขุนนางครองแคว้นในยุคดังกล่าว ตัวภาพยนตร์ดังกล่าว ยังเคยถูกดัดแปลงเป็น มังงะ ที่วาดโดยอาจารย์ Hisa Masato และยังเคยถูกสร้างเป็นละครเวทีอีกด้วย

Source: Comic Natalie