Mahou Tsukai! PreCure Mirai Days พร้อมร่ายเวทภาคต่อ เดือนมกราคม ปี 2025

Share

Toei Animation ได้ทำการเปิดตัวโลโก้ Mahou Tsukai PreCure! ~Mirai Days~ ภาคต่อของอนิเมะ Mahou Tsukai PreCure! พร้อมกับคำโปรยของเรื่องที่ระบุว่า ‘อนาคตทั้งสองด้วยถูกเชื่อมโยงกันด้วยคำพูดเวทมนตร์ เคียว อัพ ราปาป้า’ โดยตัวอนิเมะภาคใหม่นี้ มีกำหนดออกอากาศตอนแรก วันที่ 11 มกราคม ปี 2023 ทางสล็อตรายการ ANiMAZiNG!!! ของทาง ABC TV, TV Asahi กับช่องในเครือข่าย

Mahou Tsukai PreCure! ~Mirai Days~ ถูกประกาศเปิดตัวตั้งแต่ปี 2023 ในฐานะหนึ่งในโปรเจคท์ฉลองครบรอบ 20 ปี ของเฟรนไชส์ Pretty Cure! และเคยมีการระบุเอาไว้ว่า อนิเมะชุดใหม่จะตั้งเป้าฉายให้ผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าซีรีส์ดั้งเดิม

อนิเมะ Mahou Tsukai PreCure! เป็นผลงานชุดที่ 13 ของเฟรนไชส์ Pretty Cure! ออกอากาศครั้งแรกในช่วงปี 2016-217 ตัวเนื้อหาของภาคเล่าเกี่ยวกับ Asahina Mirai เด็กหญิงที่อาศัยอยู่ในแดนไร้เวทมนตร์ ได้พบกับ Izayoki Riko จากแดนเวทมนตร์ และภายหลังได้มี Ha-Chan เข้าร่วมแปลงร่างเป็นพรีเคียวเพื่อต่อสู้กับเหล่าผู้ใช้เวทแห่งความมืด โดยมีคุณ Taka Hashirie รับบท Asahina Mirai/Cure Miracle, คุณ Horie Yui รับบท Izayoi Riko/Cure Magical, และ คุณ Hayami Saori รับบท Ha-chan/Hanami Kotoha/Cure Felice ตามลำดับ

Source: Comic Natalie