เหล่าโมบิลสูทกระโจนร่วมศึกในเกม Call Of Duty

Share

เกม Call Of Duty ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมฮิตที่่ได้รับความนิยมสูงของโลก และตัวเกมอย่าง Call of Duty: Modern Warfare III ก็ยังมีผู้เล่นทั่วโลกเข้าไปดวลเดือดอยู่เป็นจำนวนมาก และการประกาศคอลแลบใหม่ล่าสุดของเกมดังกล่าว คือการจับเอาเฟรนไชส์อนิเมะหุ่นยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเรื่องหนึ่งของโลกอย่าง Mobile Suit Gundam เข้ามาในโลกของเกมยิงชื่อดัง

ประกาศเปิดตัวการร่วมมือกันนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ทั้ง X/ทวิตเตอร์ ทางการของ Call Of Duty กับ Gundam.info ต่างลงภาพอาคารในญี่ปุ่น ทีมีเงาของกันดั้มพาดใส่ ทั้งยังมีตราสัญลักษณ์ของ อามุโร่ เรย์ อยู่บนตึก

ก่อนที่การอัพเดทบนบล็อกทางการของเกม Call Of Duty ว่าจะมีการวางจำหน่าย Mobile Suit Gundam Bundles ทีมี Tracer Pack สามชุดใหม่ที่เป็นลายโมบิลสูทสามตัวจากกันดั้ม ได้แก่ RX-78-2 Gundam, MS-06S Zaku, และ Gundam Aerial ใน Season 4 ของตัวเกม Call Of Duty: Modern Warfare 3 ฉบับปี 2023 ซึ่งแต่ละลายจะมีท่าพิเศษพิเศษประจำโมบิลสูทมาด้วย ตแในประกาศยังไม่ระบุว่า Mobile Suit Gundam Bundles จะเริ่มวางจำหน่ายวันใด

นอกจากนี้จะมี Blue Print ของปืนใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเฟรนไชส์กันดั้ม Large Decal ลายโลโก้กันด้ัมภาคแรก และมีการระบุว่าจะมีการจัดอีเวนท์ Mobile Suit Gundam Legends ในวันที่ 5-19 มิถุนายน ปี 2024

Source: Call Of Duty Blog