วง Kessoku Band จาก Bocchi The Rock! จะวางจำหน่ายแผ่นเสียงจากอัลบั้มแรก ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2023

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Bocchi The Rock! ได้ทำการประกาศว่า จะมีการวางจำหน่ายอัลบั้มเพลง ‘Bocchi The Rock! Song Album Kessoku Band’ อัลบั้มแรกของวง Kessoku Band! ในรูปแบบแผ่นเสียง ในช่วงวันที่ 27 ธันวาคม ปี 2023 นี้

ก่อนหน้านี้อัลบั้มเพลงดังกล่าววางจำหน่ายในแบบ CD เพลง และ ดิจิตัลในช่วงวันที่ 28 ธันวาคม ปี 2022 และสามารถทำยอดขายได้ถึงอันดับ 1 ของชาร์ต Oricon, Billboard Japan, และชาร์ตรายสัปดาห์ของ iTunes ในประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่ทาง Recording Industry Association of Japan (RIAJ) จะทำการประกาศว่าอัลบั้มสามารถทำยอดขายได้ระดับ ‘ทองคำ’ หลังจากสามารถขายไปได้มากกว่า 100,000 ชุด

ตัวแผ่นเสียงจะมีภาพปกซึ่งถูกวาดใหม่ โดย คุณ Kerorira ผู้ออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น และแผ่นเสียงจะวางขายในราคา 6,600 เยน

นอกจากนี้ยังมีการประกาศว่า การแสดงสด ‘Kessoku Band LIVE -Kousei-‘ จะมีการวางจำหน่ายแผ่นบันทึกการแสดงในแบบ DVD และ Blu-ray ในช่วง วันที่ 22 พฤศจิกายน ปี 2023 โดยการบันทึกการแสดงนี้ถูกนำมาจากรอบการแสดงที่ Zepp Haneda ณ กรุงโตเกียว ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2023

แผ่นบันทึกการแสดงสด จะมาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษ ทั้งเสียงแบบ 5.1, เสียงคอมเมนท์จากทีมนักพากย์และทีมงาน, วีดีโอพิเศษที่จากอีเวนท์ ‘Bocchi The Rock Desu!’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 เมษายน ปี 2023, คลิปเบื้่องหลังการแสดงอื่น ๆ รวมถึงจะมีโฟโต้บุ๊ค 24 หน้ามาด้วย

ตัวบันทึกการแสดง Kessoku Band LIVE -Kousei- จะวางจำหน่ายเป็น DVD 3 แผ่นในสนนราคา 7,700 เยน ส่วนแบบ Blu-ray จะวางจำหน่ายในราคา 8,800 เยน

Source: “BOCCHI THE ROCK!” anime official website / Twitter