อนิเมะ ฟรีเรน คำอธิษฐานในวันที่จากลา ได้ YOASOBI และ milet มาร้องเพลงประกอบ

Share

เว็บไซต์ของอนิเมะ ฟรีเรน คำอธิษฐานในวันที่จากลา ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของ อาจารย์ Yamada Kanehito กับ อาจารย์ Abe Tsukasa ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่เมื่อวันศุกร์ ภายในคลิปดังกล่าวมาพร้อมกับตัวอย่างเพลงเปิด ‘Yuusha’ (ผู้กล้า) ที่ขับร้องโดยวง YOASOBI กับ เพลงปิด ‘Anytime Anywhere’ ที่ขับร้องโดย milet

อนิเมะ ฟรีเรน คำอธิษฐานในวันที่จากลา ตอนแรกมีกำหนดฉายในวันที่ 29 กันยายน ปี 2023 เวลา 21.00 น. ทางช่อง NTV ประเทศญี่ปุ่น และตอนแรกของอินิเมะดังกล่าวจะเป็นรายการพิเศษความยาว 2 ชั่วโมง ก่อนที่จะมีการฉายอนิเมะะตอนหลังจากนั้น ในรูปแบบปกติบนสล็อตเวลาอนิเมะของช่อง NTV (ที่ยังไม่มีประกาศช่วงเวลาและวันฉาย) ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 เป็นการต่อไป

คุณ Saitou Keiichirou (กำกับ Bocchi The Rock!) รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่มีทาง Madhouse รับผิดชอบงานสร้างอนิเมชั่น และจะได้ คุณ Suzuki Tomoniro (ACCA 13-Ku Kansatsu-Ka, Boogiepop wa Warawanai) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท คุณ Nagasawa Reiko (takt op. Destiny) ออกแบบตัวละคร และ คุณ Evan Call (Violet Evergarden, โจเซ่ กับเสือและหมู่ปลา) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

ทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ ได้ลงเรื่องย่อเอาไว้ว่า:

“เรื่องราวหลังจาก” ที่ขบวนผู้กล้าพิชิตราชาปิศาจแล้ว เมจฟรีเรนเป็นเอลฟ์ ส่วนอีก 3 คนที่ร่วมเดินทางด้วย ก็แยกย้ายกันไปที่อื่น ชีวิตของเธอ สิ่งที่เธอสัมผัสในโลก “หลังจากนั้น” มันโยงใยไปถึงเหล่าผู้คนที่เหลืออยู่ การจากลาและคำอธิษฐาน

เรื่องราว เริ่มต้นขึ้น “เมื่อการผจญภัยสิ้นสุด”

เรื่องราวแฟนตาซีภายหลังจากนั้นที่สืบต่อตำนานของเหล่าฮีโร่ “ผู้มีชีวิตอยู่”

อาจารย์ Yamada Kanehito กับ อาจารย์ Abe Tsukasa เริ่มตีพิมพ์นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ของทาง Shogakukan ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2020

มังงะ ฟรีเรน คำอธิษฐานในวันที่จากลา ได้รับรางวัลจากหลายสถาบัน รวมถึง รางวัลนักเขียนมังงะหน้าใหม่จากเวที Tezuka Osamu Cultural ประจำปี 2021 กับ เวที Manga Taisho ครั้งที่ 14 ประจำปี 2021

ฟรีเรน คำอธิษฐานในวันที่จากลา ยังได้รับอันดับที่ 6 ของมังงะน่าติดตามฝั่งนักอ่านผู้ชาย จากทางหนังสือ Kono Manga Ga Sugoi! ของทาง Takarajimasha และ ได้อันดับที่ 17 จากการจัดอันดับ หนังสือประจำปี ครั้งที่ 21 ของนิตยสาร Da Vinci

Source: Frieren: Beyond Journey’s End anime’s website