อนิเมะจากของเล่น Sylvanian Families ชุดใหม่ พร้อมฉาย 6 ก.ค. 2023

Share

ซีรีส์ของเล่นสุดน่ารักที่เต็มไปด้วยสรรพสัตว์ที่สามารถยืนสองขากับพูดได้อย่าง Sylvanian Familes กำลังจะมีอนิเมะเต็มรูปแบบชุดใหม่ ที่จะใช้ชื่อภาคว่า Sylvanian Families Freya no Go For Dream! โดยตัวอนิเมะชุดนี้จะเป็นงาน 3DCG ที่มีจำนวนตอนฉายทั้งหมด 13 ตอน และมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 กรกฎาคม ปี 2023 นี้

ตัวอนิเมะชุดนี้ได้ทาง Epoch ที่เคยรับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ 3DCG ของเฟรนไชส์ชุดก่อนหน้า กลับมารับงานอีกครั้ง โดยมี คุณ Miura Uiko รับผิดชอบการดูแลภาพรวมบท, คุณ Kawahara Shinmei ทำหน้าที่ผู้กำกับหลัก, และได้ คุณ Nonaka ‘Masa’ Yuichi แต่งดนตรีประกอบ

เรื่องราวของเฟรนไชส์ Sylvanian Families เกิดขึ้นใน หมู่บ้าน Sylvania หมู่บ้านสมมติที่มีสไตล์หมู่บ้านเหมือนกับสหรัฐอเมริกาในยุค 1950 ที่อุดมไปด้วยครอบครัวจากสรรพสัตว์ประเภทต่าง ๆ ตัวละครหลักของอนิเมะชุดใหม่คือ Freya Chocolate สาวน้อยกระตายผู้สดใส ที่จะได้พบปะเรื่องราวอบอุ่นหัวใจมากมายที่เกิดขึ้นในตัวหมู่บ้าน, ป่าเขา, และสวนสนุก

อนิเมะชุดก่อนหน้านี้ของ Sylvanian Families คือ Sylvanian Families Mini Stories อนิเมะสั้นที่ออกฉายตั้งแต่ช่วงปี 2017 ถึงปี 2019

Source: Crunchyroll