เพราะโตมาด้วยกัน กับคลิปเทียบเคียงช่วงอายุของ One Piece กับเกมต่าง ๆ ในช่วง 23 ปี

Share

One Piece อยู่ร่วมกับชีวิตของใครหลายคนมานานกว่าที่คิดทีเดียว และทาง YouTube แชนแนลทางการของเฟรนไชส์ One Piece ได้ปล่อยภาพยนตร์สั้นพิเศษที่ใช้ชื่อคลิปว่า ‘วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่เหมือนกับเกม’ ที่เล่าเรื่องการเติบโตของสาวน้อยคนหนึ่ง ผ่านกาลเวลา, หลากฤดูกาล และข้องเกี่ยวกับเกมจากการ์ตูนเรื่อง One Piece นับตั้งแต่ ตัวเกมแรกที่วางจำหน่ายบนเครื่องเกม WonderSwan จนมาถึงเกมล่าสุดที่วางจำหน่ายในปี 2023 ก่อนที่ภาพยนตร์จะตัดสู่ ฉากที่ลูฟี่ เข้าปะทะกับ โซโล ที่ฟาดคมดาบติดเปลวเพลิง

ตัวเกมแรกที่อยู่ในภาพยนตร์สั้นดังกล่าวคือเกม One Piece: Mezase Kaizoku O! ซึ่งวางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2000 ส่วนตัวเกมสุดท้ายในภาพยนตร์ก็คือเกม One Piece Odyssey ที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 13 มกราคม ปี 2023 บนเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่านโปรแกรม Steam

ส่วนนักแสดงที่มารับบทในภาพยนตร์สั้นนี้ มี คุณ Arata Momoko ที่เคยรับบทใน Avataro Sentai Donbrothers มารับบทเป็นหญิงสาวตอนโต และคอสเพลย์เป็น ลูฟี่ โดยเธอเข้าฉากคู่กับ คุณ Miyakubo Kiwamu ‘ศิลปินเปลวเพลิง’ ที่เคยจัดการแสดงระบำฮิโนะคามิคางุระ มาสวมบทบาทเป็น โซโล ที่ฟาดดาบติดเปลวเพลิง ในภาพยนตร์สั้นชุดนี้

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*