อนิเมะ RWBY: Ice Queendom สามตอนแรกจะเปิดฉายออนไลน์ในวันที่ 24-26 มิถุนายน ปี 2022

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ RWBY: Ice Queendom (RWBY: Hyousetsu Teikoku) ได้แจ้งว่า อนิเมะชุดใหม่จากเฟรนไชส์ RWBY ของทาง Rosster Teeth จะทำการฉายออนไลน์ 3 ตอนแรก ล่วงหน้า ทาง YouTuber ในช่วงวันที่ 24 มิถุนายน เวลา 20.00 น. จนถึงวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 23.59 น. แต่ทางเว็บไซต์ระบุว่าการฉายล่วงหน้าจะเปิดให้ชมเฉพาะพื้นที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ได้มีการแจ้งไว้ว่าทาง Crunchyroll กับ Aniplus จะทำการฉายออนไลน์ในพื้นที่นอกประเทศญี่ปุ่น

และก่อนทำการฉายประมาณหนึ่งชั่วโมง จะมีคอนเสิร์ตและทอล์คโชว์ให้รับชมกันก่อน แต่ไม่มีการระบุชัดเจน ทาง Crunchyroll กับ Aniplus จะทำการฉายช่วงเวลานี้หรือไม่

อนิเมะ RWBY: Ice Queendom มีกำหนดออกอากาศทางโทรทัศน์ ในช่วงวันที่ 3 กรกฎาคม ปี 2022 ทาง Tokyo MX และ BS11 ก่อนจะฉายทาง MBS ในวันที่ 5 กรกฎาคม ปี 2022

ทาง Rosster Teeth อธิบายเกี่ยวกับอนิเมะดังกล่าวไว้เช่นนี้:

RWBY: Ice Queendom เป็นการนำเสนอ RWBY ในรูปแบบอนิเมะสองมิติที่งดงาม RWBY เล่าเรื่องของโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวที่ค่อยฆ่าฟังและทำลายล้าง ความหวังเดียวของมนุษยชาติขึ้นอยู่กับเหล่านักล่าชาวหญิงผู้ทรงพลัง รูบี้ โรส, ไวส์ ชนี, เบลค เบลลาดอนน่า, และ หย าง เซียว หลง คือนักล่าหญิงที่อยู่ในการฝึกฝนที่การเดินทางของพวกเธอนำพาให้เดินทางออกมาห่างไกลจากโรงเรียนของพวกเขาอย่าง บีคอนอคาเดมี แม้ว่าแต่ละคนจะทรงพลังในแนวทางของตัวเอง แต่เด็กสาวทั้งสี่จะต้องพิชิตกองทัพความมืดและทำงานเป็นทีม ถ้าพวกเขาหวังที่จะเป็นผู้ปกป้องโลกเรมแนนท์

คุณ Suzuki Toshimasa (Rine No Lagrange, Heroic Age) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ที่มีทาง SHAFT รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น โดยมี คุณ Okada Kenjirou ได้รับเครดิตเป็นหัวหน้าผู้กำกับ คุณ Urobuchi Gen (สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ, Psycho-Pass) ได้รับเครดิตในการวางคอนเซปท์ตัวอนิเมะ และได้ คุณ Ubukata Tow (Mardock Scramble, Psycho-Pass 2, Heroic Age) ทำหน้าที่เขียนและดูแลภาพรวมบท, คุณ huke (Black Rock Shooter, Stiens;Gate) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครให้อนิเมะ โดยมีคุณ Sugiyama Nobuhiro เป็นผู้ออกแบบตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น และทำหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นร่วมกับ คุณ Ito Yoshiaki, และ คุณ Yamamura Hiroki, คุณ Takeuchi Nobuyuki (Maria Holic, ปกรณัมของเหล่าภูต) ได้รับเครดิตในฐานะทิศทางงานภาพ และ คุณ Toda Nobuko กับ คุณ Jinnouchi Kazuma แต่งดนตรีประกอบ

ทีมนักพากย์ชุดเดิมทั้งฝั่งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นจะกลับมารับบทเดิมของตนเอง ตัวอนิเมะ จะได้ Voice_Chords feat. L มาทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Beyond Selves’ ส่วน คุณ Hayami Saori ทำการร้องเพลงปิดชื่อ ‘Awake’

Sources: RWBY: Ice Queendom anime’s website (link 2), Emotion’s YouTube channelComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*