มังงะ พริกขี้หนูสีรุ้ง ของอาจารย์ Adachi Mtisuru กลับมาอีกครั้งในแบบละครเวที

Share

นิตยสาร Shonen Sunday รายเดือนฉบับที่ 24 ประจำปี 2021 ของทาง Shogakukan ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 12 พฤษภาคม ปี 2021 ว่า มังงะเรื่อง พริกขี้หนูสีรุ้ง ของอาจารย์ Adachi Mitsuru จะถูกสร้างเป็นละครเวที ที่จะเปิดแสดงทั้งหมด 16 รอบ ในช่วงวันที่ 28 สิงหาคม – 5 กันยายน ปี 2021 ที่โรงละคร Owl Spot ในเขตอิเคะบุคุโระ กรุงโตเกียว

ทีมนักแสดงได้แก่:

คุณ Nagae Ryouki รับบท ชิจิมิ

คุณ Inami Anju (ผู้พากย์เสียง ทาคามิ จิกะ จาก Love Live Sunshin) รับบท นาทาเนะ

คุณ Sawamura Rei รับบท ฟุรอน

คุณ Arai Atsuhi รับบท อาซาจิโร่

คุณ Matsuda Genji รับบท โชกุนอาคิมิทสึ

ผลงานมังงะ พริกขี้หนูสีรุ้ง ของอาจารย์ Adachi Mtisuru เป็นผลงานแนว ‘ไซไฟอิงประวัติศาสตร์’ ที่เล่าเรื่องญี่ปุ่นในยุคเอโดะ แต่มีความลับอะไรบางอย่างแอบแฝงอยู่ ตัวเรื่องจะเล่าผ่านมุมมองของ ชิจิมิ ที่เดินทางกับพี่น้องต่างแม่คนอื่นๆ และทุกคนตัดสินใจจะไปเยี่ยมหลุมศพของแม่ตัวเอง แต่พี่น้องทุกคนไม่ทราบว่าจะมีอันตรายมากมายรอพวกเขาอยู่

อาจารย์ Adachi เชียนผลงานเรื่องดังกล่าวในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ของทาง Shogakukan ในช่วงปี 1990 – 1992 มีรวมเล่มทั้งหมด 11 เล่ม ในประเทศไทยมีทาง Vibulkin เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์

ปัจจุบันอาจารย์ Adachi เขียนมังงะเรื่อง Mix ตีพิมพ์ใน Shonen Sunday รายเดือนมาตั้งแต่ช่วงปี 2012 มังงะเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องราวภาคต่อของมังงะเรื่อง Touch ทาง Shogakukan วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 17 ไปเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปี 201 ตัวมังงะยังถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในช่วงปี 2019

Sources: Monthly Shonen Sunday issue 24, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*