พ่อบ้านสุดเก๋า ฉบับซีรีส์คนแสดง จะมีสปินออฟภาคพิเศษลงฉายทาง Hulu

Share

Hulu Japan ได้ประกาศข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ปี 2020 ว่า พ่อบ้านสุดเก๋า ฉบับซีรีส์คนแสดง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Oono Kousuke จะมีการสร้างภาคสปินออฟเนื้อเรื่องใหม่อีกหนึ่งภาค โดยจะทำการฉายผ่านทางบริการ Hulu ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ปี 2020 ตัวสปินออฟจะใช้ชื่อภาคว่า 3-nen Tatsu-gumi: Gokushufu-sensei (ปี 3 ห้องทัตสึ: อาจารย์พ่อบ้านสุดเก๋า) ที่จะตีความให้ ทัตสึ ไปรับหน้าที่เป็นอาจารย์สอนวิชาคหกรรม แทนที่อาจารย์ตัวจริงที่ลาคลอด ตัวซีรีส์ภาคดังกล่าวจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 6 ตอน

ส่วน พ่อบ้านสุดเก๋า ฉบับซีรีส์คนแสดง ภาคหลักเริ่มออกอากาศทาง NTV ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 201 โดยมีคุณ Rutou Toichiro (ผู้กำกับ Ossan Love) ร่วมเป็นผู้กำกับตัวซีรีส์ และคุณ Manabu Uda ร่วมเป็นหนึ่งในผู้เขียนบท ตัวซีรีส์ได้ คุณ Tamaki Hiroshi รับบท ทัตสึ และคุณ Tsuda Kenjiro ที่เคยรับบทเป็นทัตสึ ในโฆษณาฉบับมังงะร่วมพากย์เสียงเป็นผู้บรรยายในตอนที่ 4 และคุณ Tsuda จะพากย์เสียงเป็น ทัตสึ ในอนิเมะพ่อบ้านสุดเก๋า ที่มีกำหนดจะออกอากาศทาง Netflix ในปี 2021 นี้ด้วย

พ่อบ้านสุดเก๋า เล่าเรื่องราวของยากูซ่าสุดโฉดผู้เคยสร้างตำนานในวงการใต้ดินมานักต่อนัก นามนั้นคือ “ทัตสึ คนอมตะ” แต่จู่ๆมาวันหนึ่งเขาได้ล้างมือจากการเป็นยากูซ่า และวิถีทางใหม่ที่เลือกก็คือ การเป็น “พ่อบ้านพ่อเรือน”

อาจารย์ Oono ปล่อยมังงะเรื่องนี้ออกทางเว็บไซต์ Kurage Bunch ตอนแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ทาง Shinchosha ได้วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 5 ของมังงะเรื่องนี้ไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ปี 2020 ส่วนในประเทศไทย ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์วางจำหน่ายรวมเล่มแล้ว 3 เล่ม

มังงะเรื่องนี้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศของงานประกวดมังงะ Tsugi ni Kuru Manga Award ได้รับอันดับที่ 9 จากงาน ‘เลือกตั้งทั่วไปของเว็บมังงะ’ ที่จัดขึ้นโดยทาง pixiv and Nippon Shuppan Hanbai และมังงะเรื่องนี้ยังได้รับอันดับที่ 8 สาขามังงะสำหรับผู้ชาย ในการจัดอันดับของ Kono Manga ga Sugoi! ประจำปี 2019 และยังติดรายชื่อหนังสือที่พนักงานร้านหนังสือทั่วประเทศ แนะนำให้อ่านประจำปี 2018 จากทาง Honya Club

Sources: Hulu Japan’s Twitter accountEiga Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*