Netflix เปิดตัวอนิเมะกลุ่มใหม่พร้อมฉายในปี 2021

Share

ภายในงาน Netflix Anime Festival 2020 ได้มีการเปิดตัวอนิเมะใหม่หลายเรื่องที่มีกำหนดการจะฉายผ่านทาง Netflix ในปี 2021 หลายเรื่องเป็นผลงานที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่หลายเรื่องก็เป็นผลงานที่เปิดตัวในงานเป็นครั้งแรก โดนมีผลงานอนิเมะดังนี้

Thermae Romae Novae ผลงานอนิเมะที่นำเอามังงะเรื่อง สู้ต่อไปนะลูเซียส ของอาจารย์ Yamazaki Mari มาดัดแปลงใหม่ โดยได้ทาง NAZ มารับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่นและอาจารย์ Yamazaki จะทำการเขียนเนื้อเรื่องใหม่ให้กับอนิเมะชุดนี้ ก่อนหน้านี้ Netflix ได้ประกาศความร่วมมือในการสร้างอนิเมะชุดใหม่ กับอาจารย์ Yamazaki ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพนัธ์ ปี2020

พ่อบ้านสุดเก๋า ฉบับอนิเมะ ที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของอาจารย์ Oono Kousuke โดยตัวอนิเมะจะได้คุณ Tsuda Kenjiro ที่ก่อนหน้านี้เคยกำกับและรับบท ทัตสึ ในโฆษณามังงะเรื่อง พ่อบ้านสุดเก๋า มาก่อน ตัวอนิเมะจะได้คุณ Kon Chiaki (Pretty Guardian Sailor Moon Crystal: Season III) มารับหน้าที่ผู้กำกับ ที่มีทาง J.C. Staff ผลิตงานอนิเมะ และมีคุณ Yamakawa Susumi (อนิเมะ ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย) รับหน้าที่ดูแลการเขียนบท

Pacific Rim: The Black อนิเมะที่เป็นความร่วมมือระหว่างทาง Polygon Picture (ผู้สร้างอนิเมะ BLAME!, Godzilla: Planet of the Monsters) กับทาง Legendary Entertainment และมี คุณ Craig Kyle กับ คุณ Greg Johnson รับหน้าที่เป้นผู้ดูแลการฉายรายการ ในการผลิตอนิเมะ 3DCG ที่เล่าเรื่องราวของสองพี่น้อง ที่ตัวพี่ขายเป็นวัยรุ่นช่างฝัน ส่วนน้องสาวเป็นเด็กสาวไร้เดียงสา แต่ต้องมาขึ้นขับเยเกอร์ที่ถูกทิ้งไว้ในพื้นที่อันตรายเพื่อตามหาพ่อแม่ของพวกเขาที่หายตัวไป

Godzilla Singular Point อนิเมะชุดใหม่ในจักรวาลก็อตซิลล่า ที่จะเล่าเรื่องของ Kamino Mei นักวิจัยสาวอัจฉริยะ กับ Arikawa Jun วิศวกรหนุ่ม ที่มาร่วมมือกันเพื่อหาทางรับมือสัตว์ประหลาดที่พวกเขาต้องเผชิญหน้า อนิเมะดังกล่าว ได้คุณ Ishino Satoshi (Date A Live, Excel Saga, No.6) ทำหน้าที่ดัดแปลงตัวละครที่อาจารย์ Katou Kazue (Blue Exorcist) ออกแบบ ส่วนงานกำกับจะได้ คุณ Ikeuchi Ryuichi, คุณ Koshida Yuushi, และ คุณ Susuzki Masashi ดูแลการกำกับด้าน CG กับ คุณ Yamamoto Kensuke กำกับด้านภาพ และมีทาง BONES กับ Orange ดูแลการผลิตงานอนิเมะลูกผสมงานวาดมือกับงาน CG

Rilakkuma To Yuuenchi / Rilakkuma’s Theme Park Adventure งานอนิเมะสต็อปโมชั่น ภาคต่อจาก Rilakkuma To Karoru-San ที่ยังได้ทีมงานหลักชุดเดิมจากภาคแรก รวมถึงคุณ Tabe Mikako กลับมารับบท คาโอรุ อีกครั้ง

หน้ากากเดนนรก ซึ่งดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Miura Tsuina กับ อาจารย์ Oba Takahiro มีกำหนดการฉายทาง Netflix ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 อนิเมะได้คุณ Takata Masahiro (Nil Admirari no Tenbin, Super Seisyun Brothers) กำกับงานที่ทาง Zero-G รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ และมีทางคณ Machida Touko (7 Seeds, การหายตัวไปของ นางาโตะ ยูกิจัง) ดูแลด้านบท ส่วนคุณ Ueda Yoichi (Gangsta.) รับผิดชอบการออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น โดยมีคุณ tatsuo กับ คุณ Saki Youichi แต่งดนตรีประกอบ

ทีมนักพากย์ได้แก่

คุณ Shiraishi Haruka รับบท ฮนโจ ยูริ
คุณ Aoki Shiki รับบท นิเสะ มายูโกะ
คุณ Sekine Akira รับบท ชินซากิ คุอง
คุณ Enoki Junya รับบท ฮนโจ ริกะ
คุณ Umehara Yuichiro รับบท หน้ากากสไนเปอร์

Spriggan ฉบับอนิเมะ ปล่อยตัวอย่างแรกของตัวอนิเมะ หลังจากเคยเปิดเผยรายละเอียดขั้นต้นไปในช่วงต้นเดือนตุลาคม ปี 2020 โดยมีทาง David Production รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ

Thus Spoke Kishibe Rohan อนิเมะที่มาจากมังงะภาคสปินออฟของ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ จะได้ทำการฉายทั้งสี่ตอนบน Netflix ในช่วงปี 2021 โดยได้ทาง David Procduction ที่ผลิตอนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ รับผิดชอบการผลิตงานอนิเมะ

Vampire In The Garden ผลงานออริจินัลของทาง Wit Studio ที่เล่าเรื่องของ Momo กับ Fine เด็กสาวสองคนจากสองเผ่าพันธ์ที่กลายเป็นเพื่อนกันด้วยสายสัมพันธ์ผ่านพลังของดนตรี ตัวอนิเมะ ได้คุณ Makihara Ryoutarou (Hal, อสุภาณาจักร) กำกับงานอนิเมะ โดยมีคุณ Tanaka Hiroyuki (Claymore, Hellsing Ultimate) รับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ และได้คุณ Nishio Tetsuya (Boruto -Naruto the Movie-, The Sky Crawlers) ออกแบบตัวละครและรับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น โดยมีคุณ Yoshihara Shunichiro (ผ่าพิภพไททัน) เป็นผู้กำกับศิลป์

Yasuke ผลงานอนิเมะที่เป็นการร่วมผลิตของทาง คุณ LeSean Thomas (Cannon Busters) กับ MAPPA ที่เล่าเรื่องของ Yasuke โรนินชาวแอฟริกันที่กลายมาเป็นซามูไรที่รับใช้โอดะ โนบุนากะ ได้ทำการปล่อยภาพตัวละครชุดแรกของอนิเมะดังกล่าวที่จะเล่าเรื่องราวของ Yasuke ก่อนจะได้มาเป็นซามูไรผิวดำคนสำคัญในประวัติศาสตร์ อนิเมะชุดนี้จะได้ คุณ LeSean Thomas รับหน้าผู้กำกับด้วยตัวเอง และมี คุณ Flying Lotus รับหน้าที่แต่งเลพงประกอบ

ฮันมะ บากิ อนิเมะภาคต่อจาก บากิ: ศึกอสูรจอมประจัญบาน ซึ่งดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกัน ก็ได้มีการเปิดตัวและมีการแจ้งว่าจะฉายทาง Netflix แต่ยังไม่ระบุช่วงเวลาฉายแต่อย่างใด

B: The Beginning Succession ภาคต่อของ B: The Beginning มีกำหนดฉายในช่วงปี 2021 โดยจะได้ทีมนักพากย์จากอนิเมะชุดแรกกลับมารับทเดิม และมีคุณ Kawasaki Itsuro (ผู้กำกับรายตอนของ B: The Beginning) มารับงานผู้กำกับในภาคต่อที่ยังได้ Production I.G ผลิตงงานอนิเมะ โดยเรื่องราวจะสานต่อเหตุการณ์ของ Keith กับ Koku ที่จบในภาคแรก โดย Keith ได้กลับไปทำงานสืบสวนใน RIS อีกครั้ง ส่วน Koku ก็อาศัยอยู่กับ Yuna อย่างสงบสุข จนกระทั่ง Kirisame เพื่อนที่น่าจะตายไปแล้วของ Koku ปรากฎตัวขึ้น

Eden อนิเมะแนวไซไฟสี่ตอนจบ ที่เล่าเรื่องของหุ่นยนต์ในเมือง Eden 3 ที่ไร้ซึ่งมนุษย์อยู่อาศัย และเกลียดชังมนุษย์ จนกระทั่งมีหุ่นยนต์สายเกษตรกรรมสองตัวได้พบเด็กชาวมนุษย์ที่นอนอยู่ในแคปซูล หุ่นทั้งสองจึงหนีออกจากเมือง แต่ทว่าเด็กสาวคนนั้นกลับมีความสัมพันธ์ลึกลับกับเมือง Eden 3 ที่นำพาให้เกิดการผจญภัยขึ้น อนิเมะได้คุณ Irie Yasuhiro (Fullmetal Alchemist: Brotherhood, Alien Nine) เป็นผูู้กำกับ โดยมีทาง Qubic Pictures กับ CGCG รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*