3 นักพากย์จากอนิเมะ Psycho-Pass จะกลับมารับพากย์เสียงตัวละครเดิมในภาคละครเวที

Share

เว็บไซต์ทางการของละครเวที Butai Psycho-Pass Virtue and Vice ได้เปิดเผยเมือวันพุธที่ผ่านมาว่า Hanazawa Kana, Sakakibara Yoshiko และ Hidaka Noriko จะกลับมาพากย์เสียงให้ตัวละคร สึเนโมริ อาคาเนะ, คาเซย์ โจชู และเสียงของปืนโดมิเนเตอร์ ที่จะใช้ประกอบในภาคละครเวที

ทางเว็ฐไซต์ยังได้เปิดเผยทีมนักแสดงเพิ่มเติมกับนักแสดงในเครื่องแต่งกายตามท้องเรื่อง ตามรายละเอียดด้านล่างนี้:

Suzuki Hiroki รับบท Kusen Haruto

Wada Takuma รับบท Kano Hiro

 

Nakamura Yasuhi รับบท Iguchi Kyoichiro

 

Tawada Hideya รับบท Rangu Yukiya

 

Ozawa  Yuta (Gekidan Exile) รับบท Aida Kosei

 

Yamazaki Ginnojo รับบท Mejiro Hajime

 

Machii Shoma รับบท Gotoda Kiyo

 

Ikeda Junya รับบท Osiro Kanato

 

Takahashi Mitsutomi รับบท Mishima Shingo

ละครเวที จะแสดงในกรุงโตเกียว ที่ Nippon Seinenkan Hall ตั้งแต่วันที่ 18-30 เมษายน ปี 2019 ก่อนจะไปแสดงต่อในกรุงโอซาก้าที่ Morinomiya Piloti Hall  ตั้งแต่วันที่ 4-6 พฤษภาคม ปี 2019

เนื้อเรื่องในฉบับละครเวทีจะเป็นเรื่องใหม่ โดยใช้ตัวละคร จากกรมรักษาความสงบ หน่วยที่ 3  โดยมี Fukami Makoto ผู้เขียนบทจากภาพยนตร์ Psycho-Pass รับหน้าที่เขียนบทให้ฉบับละครเวที และ Motohiro Katsuyuki หัวหน้าผู้กำกับอนิเมะมาทำหน้าที่กำกับละครเวทีด้วย ส่วน Production I.G ได้รับเครดิตในฐานะผู้ดูแลการสร้าง

อนิเมะ Psycho-Pass ภาคแรกเปิดตัวเมื่อปี 2012 มีจำนวนตอนทั้งหมด 22 ตอน และต่อด้วย Psycho-Pass 2 จำนวน 11 ตอน เมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 และตามด้วยภาพยนตร์ Psycho-Pass ในเดือนมกราคมปี 2015 ทาง ดรีมเอกซ์เพรสเป็นผู้จัดทำอนิเมะทุกภาคที่ผ่านมา และมีมังงะออกมาอีกหลายภาค รวมถึงมีเกม Psycho-Pass: Mandatory Happiness ออกมาให้เล่นด้วย

Psycho-Pass กำลังจะมีภาพยนตร์ Psycho-Pass SS หรือ Psycho-Pass Sinners of the System ภาพยนตร์ไตรภาค ที่จะฉายภาคแรกในวันที่ 25 มกราคม 2019, ภาคที่สองในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 และ ภาคที่สามในวันที่ 8 มีนาคม 2019 และมีการประกาศฉาย Psycho-Pass 3 ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2019

 

Sources: Psycho-Pass stage play’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*