ตัวอย่างใหม่ ฉากใหม่ และคีย์วิชช่วลใหม่จาก โค้ดกิอัส ฉบับหนังโรงออกสั่งการแล้ว!

Share

เว็บไซต์ทางการของโค้ดกีอัสปล่อยตัวอย่างกับคีย์วิชช่วลใหม่ของภาพยนตร์ Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Kodo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางทางของผู้ตื่น) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์ภาคแรกของไตรภาคที่เป็นการย่นย่อ โค้ดกีอัส ภาค การปฏิวัติของลูลูช และ ภาค การปฏิวัติของลูลูช R2 ซึ่งในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ได้เผยให้เห็นฉากใหม่ทีจะปรากฎในหนังภาคแรก

ทางเว็บไซต์ยังเผยว่า ในช่วงเวลาการฉายหกสัปดาห์ แต่ละสัปดาห์ผู้ชมจะได้รับของแถมแตกต่างกันไป สัปดาห์แรกผู้ชมจะได้รับ DVD Picture Drama ที่จะใช้ชื่อตอนว่า ‘Kamen Kokuhaku Taikai’ (ศึกหน้ากากสารภาพ)

ภาพยนตร์ไตรภาคที่ออกฉายอย่างต่อเนื่องจะใช้ชื่อภาคว่า Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Kodo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางทางของผู้ตื่น), Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Hando (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางของผู้ปฏิวัติ) และ Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Odo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางแห่งราชา) ภาพยนตร์ภาคแรกมีกำหนดฉาย 21 ตุลาคมนี้ ส่วนภาคสองจะออกฉายใน เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 และภาคสามจะฉายในญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคม ปี 2018

ซึ่ง Kimura Takahiro ได้วาดภาพโปสเตอร์แรกไว้ตามนี้

และผู้ที่จองตั๋วชมภาพยนตร์ภาคแรกล่วงหน้าจะได้รับแฟ้มใสขนาด A4 ที่ใช้รูปจากโปสเตอร์ภาคแรกด้วย

ภาพยนตร์ โค้ดกีอัส ไตรภาค จะเป็นการนำเอาเนื้อหาทั้งสองภาค มาบอกเล่าใหม่โดยจะมีฉากเพิ่มเติมและทำการพากย์ใหม่อีกครั้งด้วยทีมนักพากย์ชุดเดิม

นอกจากนั้นจะมีภาคสปินออฟออกมาอีกสองภาคที่จะเริ่มเรื่องกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้บนเว็บไซต์ Yatate Bunko สำนักพิมพ์ไลท์โนเวลของทาง Sunrise เอง เรื่องแรกใช้ชื่อภาคว่า Code Geass – Hangyaku no Lelouch Gaiden – Shiro no Kishi, Kurenai no Yasha (โค้ดกิอัส การปฏิวัติของลูลูช ภาคพิเศษ – อัศวินสีขาว, ยักษาสีโลหิต) ที่จะเล่าเรื่องของ สุซาคุ กับ คาเรน ที่ไม่มีบอกเล่าไว้ในเนื้อหาภาคหลัก ภาคนี้ได้ Takahashi Bisui (ผู้เขียน Shumatsu Sekai no Spellbreaker) เป็นผู้เขียน Kimura Takahiro เป็นออกแบบตัวละครประกอบในเรื่อง และทาง Astrays จะออกแบบไนท์แมร์เฟรมตัวใหม่ด้วย

ส่วนอีกภาคหนึ่งคือ Code Geass Dansho – Mosaic no Kakera (โค้ดกีอัส ส่วนแตกแยก ชิ้นส่วนภาพโมเสก) การ์ตูนฉบับใหม่นี้จะเล่าเรื่องตัวเอกตัวใหม่หกคนที่เป็นผู้ที่รับผลกระทบและมีความเปลี่ยนแปลงในชีวิตจากเหตุการณ์ของภาคหลัก

โค้ดกีอัส สองภาคแรกจะกลับมาฉายอีกครั้งทางช่อง BS11 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เวลา 19.00 น. ซึ่งจะทำการออกอากาศสัปดาห์ละสองตอนด้วย

โค้ดกีอัส : การปฏิวัติของลูลูช ออกฉายครั้งแรกในปี 2006 ก่อนจะมีภาค R2 ที่เป็นภาคสองในปี 2008 และมีการประกาศโครงการภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Code Geass: Fukkatsu no Lelouch (โค้ดกีอัส : การคืนชีพของลูลูช) ที่ยังไม่ประกาศว่าจะออกมาในรูปแบบไหน

ตัวซีรี่ส์ยังถูกทำภาคแยก โค้ดกีอัส : อากิโตะ ผู้ถูกเนรเทศ OVA จำนวน 5 ตอนที่ออกฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2012 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ที่มีเนื้อเรื่องอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างอนิเมะภาคแรกกับ R2

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*