ค่ายเกม Koei Tecmo เผยโฉมเนื้อหาพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองเกม Attack On Titan แล้ว!

Share

nค่ายเกม Koei Tecmo อเมริกา ได้ปล่อยคลิปตัวตัวฉากการต่อสู้ จากเกม Attack On Titan หรือ ผ่าพิภพไททัน ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในคลิปแรกนั้นจะเป็นการแนะนำระบบพื้นฐานภายในเกม ส่วนคลิปที่สองนำเสนอภาพรวมระบบทีมเวิร์คที่จะมีในเกมนี้

 

นอกจากนั้นแล้วทางบริษัทยังประกาศเนื้อหาพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งเกมล่วงหน้าผ่านทาง เว็บไซต์ Amazon, Best Buy, EB Canada หรือทางร้าน GameStop จะได้รับโค้ดสำหรับโหลด ชุดและอาวุธสำหรับทำความสะอาด สำหรับตัวละครหลักอย่าง เอเลน กับ รีไว และชุดรับช่วงหน้าร้อนสำหรับ มิคาสะ ส่วนผู้ที่สั่งซื้อเกมแบบดิจิตอลผ่านทาง Playstation Store หรือ Xbox Store จะได้รับ อวตาร์ จาก Attack On Titan

ตัวเกมในทวีปยุโรปจะมีการออกแพ็คเกจพิเศษจำนวนจำกัด “กล่องสมบัติ” ที่มีตัวเกมพร้อบกับ อาร์ตบุ๊ค, ซีดีเพลงประกอบจากในเกม, ผ้าขนหนูแบบผ้าเชียร์, เข็มกลัดลายเฉพาะจากเกม 6 ชิ้น และ DLC ชุดมัธยมปลายของตัวละครอาร์มิน

สิ่งที่แตกต่างอีกเล็กน้อยสำหรับทวีปยุโรปคือ ตัวเกมจะใช้ชื่อ A.O.T : Wings of Freedom และจัดจำหน่ายได้ในวันที่ 26 สิงหาคม ซึ่งจะเร็วกว่าทางอเมริกาที่จะวางขายในวันที่ 30 สิงหาคม

ตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง Xbox One และ คอมพิวเตอร์ นอกจากที่จะลงให้เพียง Playstation 4, Playstation 3 และ Playstation Vita ตามที่ประกาศออกมาก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ทางค่าย Koei Tecmo จะทำแผ่นขายเฉพาะเวอร์ชั่น Playstation 4 กับ Xbox One และจะจำหน่ายแบบดาวน์โหลดอย่างเดียวบนเครื่อง Playstation 3, Playstation Vita  รวมถึงบนคอมพิวเตอร์ โดยทุกเวอร์ชั่นจะมาพร้อมเสียงพากย์ญี่ปุ่นกับซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษ โดยไม่มีการพากย์ภาษาอื่นแต่อย่างใด

ตัวเกม Attack On Titan ถูกพัฒนาขึ้นโดย Omega Force บริษัทลูกของทาง Koei Tecmo (มีชื่อจาก ซี่รีส์เกม สามกุ๊ก Musou) โดยตัวเกมถูกวางจำหน่ายเวอร์ชั่นญี่ปุ่นไปแล้วตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เนื้อเรื่องของเกมจะเป็นช่วงการศึกในเขตทรอส โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเดินสำรวจพื้นที่ทั้งโรงฝึก กับตัวเมืองอย่างอิสระ รวมถึงการมีปฏิสัมพันธ์กับตัวละครอื่นๆ ในเรื่อง, พัฒนาอาวุธที่ใช้งาน และรวบรวมข่าวสารเพื่อรับมือกับภารกิจที่จะมาถึง ทั้งยังมีโอกาสให้ผู้เล่นได้สำรวจพื้นที่ค่ายฝึกหัดของกองทหารรุ่นที่ 104 ในโหมดสอนเล่นเกมอีกด้วย

ตัวละครที่ผู้เล่นสามารถนำมาเล่นได้ ตามที่ถูกประกาศรายชื่อไว้ มีตัวละคร เหล่านี้ : เอเลน, มิคาสะ, อาร์มิน, คริสต้า, ซาช่า, โคนี่, แจน, รีไว, ฮันชี่ และ เออร์วิน ส่วนตัวละครอื่นๆ ก็จะมีบทบาทในฐานะ NPC ที่ปรากฎในเกมแทน อย่างเช่น ยูมิล, ไรเนอร์, เบลท์รูท, มาร์โก, คีธ, พิกซิน, เอียน, ริโก้, ไททันหญิง, ไททันเกราะ และไททันสัตว์ป่า ตัวละครทั้งหมดจะได้นักพากย์ชุดเดียวกับฉบับอนิเมชั่นมารับบทเดิมที่เคยรับไว้อย่างครบอรรถรส แถมยังมีอาวุธใหม่เฉพาะในเกมอย่างมีดสั้นกับดาบญี่ปุ่นให้ใช้งาน เพิ่มความครบครันในการต่อสู้ยิ่งขึ้น

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ