อาจารย์ Serizawa Naoki กลับมาเขียน Saru Lock ภาคใหม่

Share

นิตยสาร Young King Bull ของทาง Shonengahosha ได้เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าอาจารย์ Serizawa Naoki จะมาเขียนมังงะเรื่อง Saru Lock Reboot (รูปบนของภาพ) และจะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 ตุลาคม นี้

เรื่องราวของมังงะฉบับเดิมจะเกี่ยวข้องกับ “ซารุมารุ ยาทาโร่” เจ้าหนุ่มสุดเฮี้ยวจอมทะลึ่งลูกชายเจ้าของร้านทำกุญแจ ผู้มีความสามารถในการสะเดาะกุญแจระดับอัจฉริยะจนถึงขั้นกล้าเอ่ยปากว่า “ในโลกนี้ไม่มีกุญแจแบบไหนที่ฉันไขไม่ได้”

อาจารย์ Serizawa เริ่มเขียนมังงะเรื่อง Saru Lock มังงะแนวแอคชั่นตลกในปี 2003 และทาง Kodansha ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มทั้งหมด 22 เล่ม ซึ่งวางจำหน่ายเล่มสุดท้ายในปี 2009 และตัวมังงะเคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์กับซีรีส์คนแสดงในปี 2009

จากนั้นอาจารย์ Serizawa ได้เขียนมังงะเรื่อง Biohazard: Marhawa Desire เมื่อปี 2011 ก่อนจะอวสานภาคดังกล่าวในปี 2013 แล้วตามด้วยการเขียนเรื่อง Biohazard: heavenly island ลงในนิตยสาร Shonen Champion ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2015 ก่อนที่จะอวสานเรื่องดังกล่าวในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 และเมื่อเร็วๆ นี้ อาจารย์ก็เพิ่งเขียนเรื่อง Billion Dogs ที่ได้ Kaneshiro Muneyuki เป็นผู้แต่งเรื่อง โดยรวมเล่มฉบับที่ 4 ซึ่งเป็นฉบับอวสานได้วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017

อาจารย์ Serizawa ยังเคยกล่าวไว้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า กำลังเขียนมังงะเรื่องใหม่ที่จะมีแผนสร้างเป็นอนิเมะและเกม หลังจากที่ออกแบบตัวละครให้กับอนิเมะและเกมดังกล่าวมาแล้ว

Source: Shonengahosha‘s official website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*