เกม One Piece Dai Kaizoku Colosseum 3DS เผยคลิปตัวละครใหม่ กิลด์ เทโซโล่

Share

ทางเว็บไซด์หลักของเกม One Piece Dai Kaizoku Colosseum (One Piece Great Pirate Colosseum) จากบริษัท Bandai Namco Entertainment บนเครื่อง Nintendo 3DS ได้เผยคลิปวีดีโอใหม่ออกมาซึ่งเป็นฉากต่อสู้ของ ลูฟี่ กับ กิลด์ เทโซโล่ ซึ่งเป็นตัววายร้ายหลักของภาพยนตร์อนิเมชั่น One Piece Film Gold แถมในคลิปยังประกาศอีกว่าจะปล่อย Demo ให้ทดลองเล่นกันอย่างเมามันส์ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมเป็นต้นไป

ก่อนหน้านี้ทางเว็บไซด์ได้เผยวีดีโอโปรโมตออกมาให้ชมกันแล้วด้วย

เกมจะวางขายวันที่ 21 กันยายนนี้ สนนราคาอยู่ที่ 5,700 เยน (ประมาณ 1,800 บาท)

สำหรับผู้ที่พรีออเดอร์เกมนี้ไว้ จะได้รับตัวละคร หนวดขาว, มาร์โก้, และโจสึ ในฐานะตัวละครสนับสนุน นอกจากนี้ในเว็บไซด์ Amazon ยังมีข้อความอธิบายเพิ่มเติมว่าจะมีแถม ธีมสำหรับ Nintendo 3DS และไอเทม “Crew Building” เป็น Code สำหรับไปดาวน์โหลดกันด้วย ส่วนทางเว็บไซด์ Amazon Japan ก็เพิ่มเติมอีกว่าจะมีแถมไอเทมพิเศษอื่นๆให้อีกต่างหากด้วย

เกมนี้ยังมีโหมดสำหรับให้ผู้เล่นสร้างกลุ่มโจรสลัดของตัวเองเพื่อสำรวจโลกด้วย เมื่อเข้าสู่ฉากต่อสู้เราสามารถใช้ท่าพิเศษได้โดยการกดปุ่มให้ตรงจังหวะ และเมื่อจัดการศัตรูได้ก็จะได้รับเงินพร้อมกับค่าหัวที่เพิ่มขึ้นด้วย

ก่อนหน้านี้เกมล่าสุดจากซีรี่ส์วันพีชคือ One Piece Burning Blood ซึ่งวางขายที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ส่วนโซนอเมริกาเหนือก็จำหน่ายไปเมื่อวันที่ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation Vita, และ Xbox One และ โซนยุโรปในวันที่ 3 มิถุนายน ส่วน PC จะเริ่มวางจำหน่ายภายในเดือนนี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ