รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า ฉบับอนิเมะ เปิดเส้นทางรักสุดคลั่ง 7 ต.ค. 2024

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Konishi Asuka ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ ที่เปิดเผยกำหนดการฉาย 7 ตุลาคม ปี 2024 และอนิเมะจะได้วง The Oral Cigarettes มาทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘UNDER and OVER’ ส่วนเพลงปิดจะให้ Yoshino มาร้องเพลงชื่อ Nani Warotonnen

อนิเมะเรื่องดังกล่าว ได้ทาง Studio DEEN เป็นผู้รับผิดชอบงานผลิต และได้ คุณ Ueda Hitomi รับบท โซเมอิ โยชิโนะ กับ คุณ Ishida Akira รับบท มิยามะ คิริชิมะ สองตัวเอกของเรื่อง ตัวอนิเมะมีมีกำหนดฉายทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 7 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ก่อนจะออกอากาศในช่องอื่น ๆ ในภายหลัง และมีกำหนดฉายบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Amazon Prime ในประเทศญี่ปุ่น และมีการแจ้งว่าทาง Crunchyroll จะทำการสตรีมมิ่งในพื้นที่อเมริกาเหนือ, อเมริกากลาง, อเมริกาใต้, ยุโรป, แอฟริกา, โอเชียเนีย, ตะวันออกกลาง, และ เครือรัฐเอกราช

ทาง เซนชู ที่เป็นผู้จัดทำมังงะ รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า ฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อของมังงะดังกล่าวไว้ดังนี้

คนที่ได้พบคือ ผู้ชายที่อันตรายยิ่งกว่ายากูซ่า

โซเมอิ โยชิโนะ เป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่เกิดและเติบโตมาในครอบครัวยากูซ่า แม้สภาพแวดล้อมในครอบครัวจะไม่ธรรมดา แต่เธอก็ใช้ชีวิตอย่างสงบเสงี่ยมและสงบสุขเรื่อยมา แต่เมื่อเธอได้พบกับคู่หมั้น มิยามะ คิริชิมะ ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ! คิริชิมะ ดูภายนอกเป็นชายหนุ่มที่มีหน้าตาและจิตใจดี แต่นิสัยที่แท้จริงกลับเป็นผู้ชายที่น่ากลัวยิ่งกว่ายากูซ่า!

เรื่องราวความรักสุดบ้าคลั่งของเหล่าคนนอกคอกได้เปิดฉากขึ้นแล้ว!

อาจารย์ Konishi Asuka เริ่มตีพิมพ์มังงะ รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า ในนิตยสาร Afternoon มาตั้งแต่ช่วงปี 2017 และมังงะดังกล่าวได้รับรางวัล Grand Prize จากงาน Tsugi ni Kuru Manga Awards ในปี 2018

Sources: Yakuza Fiancé: Raise wa Tanin ga Ii anime’s websiteComic Natalie