Okamoto Nobuhiko ยืนยันสถานะการแต่งงานกับ Ogame Asuka และขอโทษต่อเหตุการณ์ข่าวฉาวที่เกิดขึ้น

Share

นักพากย์ชายวัย 33 ปี คุณ Okamoto Nobuhiko ได้โพสท์ข้อความบนบล็อกทางการของตนเองเมื่อวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม ปี 2020 ซึ่งเป็นการยืนยันว่าตัวของเขานั้นได้แต่งงานกับนักพากย์หญิงวัย 32 ปี คุณ Ogame Asuka และมีการแถลงขออภัยเกี่ยวกับ ‘การกระทำอย่างไม่ได้คิดแม้ว่าตัวเขาจะเป็นชายที่แต่งงานแล้ว’ ก่อนหน้านี้ทางเว็บไซต์ของนิตยสาร Bunshun รายสัปดาห์ได้ออกรายงานข่าวว่า คุณ Okamoto กับหญิงสาวไม่ทราบชื่อได้นัดพบกันแบบลับๆ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านคาบุกิโจ ของกรุงโตเกียว

ข้อความในบล็อกของคุณ Okamoto ยังได้ระบุว่าถ้าหากเขาได้รับการให้อภัย เขาจะปฏิบัติตนเป็นคนที่สามารถสนับสนุนภรรยาอย่างจริงใจ และเขายังได้ทำการขออภัยที่ทำให้เกิดความวุ่นวายกับทางบริษัทที่เขาทำงานร่วมด้วย เขายังได้บอกว่าเขาคิดว่าแฟนๆ ของเขาคงรังเกียจและรู้สึกถูกหักหลัง ซึ่งเขาต้องขอแสดงความเสียใจจากใจจริง ก่อนที่เขาจะสรุปในช่วงท้ายว่า เขายังสามารถเติบโตได้อีกทั้งในฐานะมนุษย์และฐานะนักแสดง และเขาจะพยายามทำงานในฐานะนักแสดงให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

ด้านคุณ Ogame ได้ทวิตยืนยันในทวิตเตอร์ทางการของเธอว่าทำการแต่งงานกับคุณ Okamoto แล้ว ซึ่งเธอได้อธิบายว่าที่ไมได้ประกาศการแต่งงานผ่านสื่อมวลชนหรือสื่อสังคมออนไลน์ ก็เพื่อเป็นการแยกส่วนชีวิตการทำงานกับชีวิตส่วนตัวของเธอ

บทเด่นของคุณ Okamoto Nobuhiko คือการรับบทเป็น โอคุมุระ ริน ใน Blue Exorcist, บาคุโกะ คัทสึกิ ใน My Hero Academia, แอลเซเลเรเตอร์ ใน อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม, และ นิชิโนยะ ยู ใน ไฮคิว!! บทเด่นของคุณ Ogame Asuka ได้แก่ Hoshikawa Mai ในเกม Tokimeki Memorial 4, โทวะ เอริโอะ ใน หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก, และ Morinoin Kirn ใน Koufuku Graffiti

Source: Oricon

Images via PR Times (link 2)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*