เธอผู้อันตรายต่อใจผม เปิดตัวฉบับไลท์โนเวล

Share

MF Bunko ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า จะมีการนำเอามังงะเรื่อง เธอผู้อันตรายต่อใจผม ของอาจารย์ Sakurai Norio มาจัดทำเป็นฉบับไลท์โนเวล ที่จะได้ อาจารย์ Nozomi Kota (พลังป่วนก๊วนเหนือธรรมชาติ) ทำหน้าที่แต่งเนื้อเรื่อง และอาจารย์ Sakurai กับ อาจารย์ sune จะทำหน้าที่วาดภาพประกอบ ตัวไลท์โนเวลมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 25 กันยายน ปี 2024 และมีการเปิดเผยภาพปกของไลท์โนเวลดังกล่าวเอาไว้ด้วย

เนื้อหาในฉบับไลท์โนเวล จะเล่าเรื่องราว 4 บท ได้แก่: แรร์การ์ดที่ อิจิคาวะ เรียวทาโร่ ได้รับจากหญิงสาวลึกลับเมื่อครั้งที่เขาเรียนชั้นประถม, ความสัมพันธ์ อิจิคาวะ กับ อันนะ จากมุมมองของ โมเอโกะ, เรื่องราวต่อเนื่องหลังจากการดับเบิลเดทของ อิจิคาวะ กับ ยามาดะ, และ ความลับของแม่ของยามาดะ ทาง MF Bunko ยังระบุว่า อาจจะมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นสิบปีให้หลังจากฉบับมังงะอีกด้วย

อาจารย์ Sakurai Norio ตีพิมพ์มังงะ เธอผู้อันตรายต่อใจผม ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 ก่อนที่จะตีพิมพ์กับมังงะจะย้ายไปตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Champion Cross ช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 ในเวลาต่อมา Champion Cross ได้รวมเว็บไซต์กับ Champion Tap จนกลายเป็นเว็บไซต์ Manga Cross ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 และมังงะเรื่อง เธอผู้อันตรายต่อใจผม ก็ทำการตีพิมพ์บนเว็บไซต์แห่งใหม่ตั้งแต่แรกเปิดบริการจนถึงปัจจุบันนี้

Source: MF Bunkos’ X/Twitter account