เลือดเหล็กไหลปะทุ! เกม Super Robot Wars OG The Moon Dwellers ได้วง JAM Project มาร้องเพลงประกอบด้วย!

Share

ทาง Bandai Namco Entertainment ได้เผยคลิปวีดีโอโปรโมตเกม Super Robot Wars OG: The Moon Dwellers ออกมาให้ชมกัน โดยวีดีโอนี้เราจะได้ยินเพลงประกอบ “Shining storm” ที่ขับร้องโดยวง JAM Project ด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง Bandai Namco Entertainment ก็ได้เผยวีดีโอโปรโมตที่สองไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

เกมจะจำหน่ายในวันที่ 30 มิถุนายนที่จะถึงนี้

ตัวเกมฉบับปกติในเครื่อง PlayStation 3 และ PlayStation 4 สนนราคาอยู่ที่ 8,200 เยน ในขณะที่แพ็คเกจลิมิเต็ตของเครื่อง PlayStation 4 สนนราคาที่ 11,800 เยน ซึ่งในแพ็คเกจลิมิเต็ดจะมีกล่องพิเศษ, หนังสือคอลเลคชั่นภาพออกแบบเมคานิก, แผ่น CD เพลงประกอบ, และแผ่น Blu-ray Disc ในรูปแบบ “Super Robot Wars OG Beach Dwellers” Picture Drama ซึ่งทาง Bandai Namco Entertainment ได้เผยคลิปแนะนำแผ่น Blu-ray Disc นี้ให้ดูกันแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เกมจะจำหน่ายฉบับเสียงภาษาอังกฤษในประเทศสิงคโปร์, มาเลเชีย, ไทย, ฟิลิปปินส์ และอินโดนิเชีย

เนื้่อเรื่องของเกมในภาคนี้จะกล่าวถึงหายนะครั้งใหม่ที่มาจากดวงจันทร์และประตูข้ามมิติ ซึ่งเหล่านักรบจะต้องหยุดยั้งหายนะครั้งนี้ให้ได้ โดยตัวเกมจะมี่ระบบ “Beginner’s Mode” และ “Guidance Scenario” ภายในเกมให้ด้วย เพื่อคอยช่วยเหลือหรือให้คำแนะนำผู้เล่นที่ไม่เคยสัมผัสเกมแนวนี้มาก่อน หุ่นที่ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีแน่ๆ คือ Granteed ส่วนตัวละครก็มี Akimi Akatsuki, Akemi Akatsuki, Rio Mei Long, Tōya Shiun, Katia Grineal, และ Merua Meruna Meia

เกมนี้เป็นโปรเจ็กต์แรกสำหรับฉลองครบ 25 ปีของซีรี่ส์ OG ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่เนื้อเรื่องของหุ่น,และตัวละครเฉพาะที่มีในเกมซึ่งไม่เคยปรากฎในอนิเมชั่นเรื่องใดมาก่อน และโปรเจ็กต์ที่สองฉลองครบรอบ 25 ปีก็คือเกม Super Robot Wars V) ที่จะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นช่วงปี 2017 โดยทาง Bandai Namco Entertainment วางแผนที่จะจำหน่ายเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ, จีนประยุกต์ และเกาหลีในโซนเอเชียด้วย

เกมแฟรนไชน์ Super Robot Wars ในปัจจุบันมีรวมกันแล้วมากกว่า 90 เกม (นับรวม “Best Editions” ด้วย) และมียอดขายรวมกว่า 16 ล้านชุด โดยเกมแรกวางขายเมื่อวันที่ 20 เมษายน ปี 1991 โดยใช้ชื่อเกมว่า Super Robot Wars และลงบนเครื่อง Game Boy

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ