เซนต์เซย์ย่าภาคแยก ปล่อยเรดิโอดราม่าใหม่ และมีผู้แต่ง Lost Canvas มาแต่งเรื่อง

Share

สองมังงะสปินออฟจาก เซนต์เซย์ย่า ภาค Dark Wing กับ ภาค Lost Canvas Gaiden หรือ จ้าวนรกฮาเดส ตำนานโกลด์เซนต์ ประกาศเปิดตัวเรดิโอดราม่าสองภาค ที่มีกำหนดวางจำหน่ายเว็บไซต์ DLsite ในวันที่ 8 สิงหาคม ปี 2024 นอกจากนี้ตัว เรดิโอดราม่า ของ ภาคจ้าวนรกฮาเดส ตำนานโกลด์เซนต์ เป็นเนื้อเรื่องใหม่ที่อาจารย์ Teshirogi Shiori เป็นผู้แต่งเรื่องด้วยตัวเอง

เซนต์เซย์ย่า ภาค Saint Seiya: Meiou Iden – Dark Wing เป็นผลงานมังงะที่ได้ อาจารย์ Saitou Kenji เป็นผู้แต่งเรื่อง และมีอาจารย์ Ueda Shinshuu เป็นผู้วาดภาพประกอบ ที่มีอาจารย์ ได้นำเอาตัวเรดิโอดราม่าที่เคยแถมกับนิตยสาร Champion RED ฉบับครบรอบ 19 ปี มาก่อน โดยมี คุณ Yuichiiro Umehara, คุณ Sojiro Tokito, และ คุณ Toyama Nao มาพากย์เสียงเป็น สเป็กเตอร์ไวเวิร์น, โกลด์เซนต์เจมินี่, อาธีน่า ของยุคสมัย

ส่วนเรดิโอดราม่าของ เซนต์เซย์ย่า จ้าวนรกฮาเดส ตำนานโกลด์เซนต์ ที่จะเล่าเรื่องในช่วงก่อนสงครามศักดิ์สิทธิ์เมื่อ 240 ปี ก่อน ณ ช่วงที่ สกอร์ปิโอ คาร์เดีย กับ ซาช่า ได้หลบหนีจากแซงค์ทัวรี่ และไปถึงสถานที่ที่ คาร์เดีย เคยอาศัยอยู่ตอนวัยเด็ก โดยมี แคนเซอร์ มานิกัลโด ออกมาตามหา และพวกเกเขาได้พบกับเพื่อนเก่าของคาร์เดียที่ได้รับพลังลึกลับ โดย คุณ Yusa Koji, คุณ Aya Hirano, และ คุณ Ono Daisuke ที่เคยเป็นนักพากย์ฉบับอนิเมะ จะกลับมาพากย์บท คาร์เดีย, ซาช่า, และ มานิกัลโด ส่วน คุณ Paku Romi มารับบทตัวละครใหม่ Yusef เพื่อนเก่าของคาร์เดีย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการระบุว่าเรดิโอดราม่าทั้งสองตัวจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีหรือคิดค่าใช้จ่ายในราคาเท่าใด

Source: Comic Natalie