Threezero เปิดตัวฟิกเกอร์ เอเจนท์ลึกลับ Adad จากเรื่อง ULTRAMAN

Share

บริษัท Threezero ผู้ผลิตฟิกเกอร์ที่มีฐานที่มั่นในฮ่องกง ได้ประกาศเปิดตัวฟิกเกอร์ ‘FigZero 1/6 Adad (Anime Version)’ ตัวละครเอเจนท์ลึกลับที่ปรากฎตัวใน มังงะและอนิเมะ ULTRAMAN ที่ตัวต้นฉบับเขียนโดย อาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro

ฟิกเกอร์ดังกล่าวมีขนาดความสูงประมาณ 32 เซนติเมตร มีจุดขยับมากกว่า 25 จุด ส่วนกางเกงที่มากับฟิกเกอร์ก็เป็นกางเกงผ้าจริง ตัวสินค้ามาพร้อมกับใบหน้าเปลี่ยนได้ 1 ชิ้น และมีแม่เหล็กทำให้เปลี่ยนหน้าได้ง่าย,, มือเปลี่ยนได้ 6 คู่, มีด, กระบองแบบหด และแบบยืดได้

ฟิกเกอร์ตัวดังกล่าวจะ มีกำหนดเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 2022 ทางหน้าเว็บไซต์ของทาง Threezero วางจำหน่ายในสนนราคา 149 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ไม่รวมค่าขนส่ง) และมีกำหนดส่งสินค้าในช่วงไตรมาสที่สองในช่วงปี 2023

ทาง Netflix ลงเรื่องย่อของอนิเมะไว้ดังนี้:

ลายสิบปีก่อน วีรบุรุษจากดวงดาวช่วยคุ้มครองโลกนี้ให้สงบสุข คราวนี้ลูกชายของอุลตร้าแมนต้องกลับมาช่วยปกป้องดาวเคราะห์ดวงนี้ให้รอดพ้นจากภัยคุกคามชั่วร้ายครั้งใหม่

Ultraman

คุณ Kamiyama Kenji (ผู้กำกับ Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ คุณ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3D CG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป โดยมี คุณ Toda Nobuko และคุณ Jinnouchi Kazuma แต่งดนตรีประกอบ

คุณ Kamiyama Kenji, คุณ Aramaki Shinji, Production I.G, และ Sola Digital Arts กลับมาสร้างอนิเมะชุดใหม่ในตำแหน่งเดิมอีกครั้งในซีซั่นที่สอง

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*