นังทัวร์ดีย์กลับมาแล้ว กับรายละเอียดใหม่ของ New Panty & Stocking

Share

ทีมงานของอนิเมะ Panty & Stocking ภาคต่อได้ทำการปล่อยภาพวิชชวลแรกที่มีรายละเอียดของอนิเมภาคใหม่ที่ระบุว่าจะใช้ชื่อเรื่อง New Panty & Stocking with Garterbelt ส่วนคำพาดหัวบนภาพวิชชวล พอจะแปลใจความว่า ‘เหล่านังทัวร์ดีย์กลับมาแล้ว’

คุณ Imaishi Hiroyuki ผู้กำกับของอนิเมะภาคดั้งเดิมจะกลับมากำกับภาคต่อ โดยมีทาง Trigger รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Wakabayashi Hiromi รับหน้าที่เป็นผู้วางคอนเซปท์งาน และกลับมาทำหน้าที่ร่วมเขียนบทกับคุณ Imaishi คุณ Nishigori Atsuhi ก็กลับมาในฐานะผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม ทีมงานท่านอื่นจากภาคแรก จาก คุณ Koyama Shigeto, คุณ Sushio, และ คุณ Sakamato Masaru ที่เคยทำหน้าที่เป็นอนิเมเตอร์, ร่วมเขียนบท, ร่วมออกแบบตัวละคร ก็กลับมาร่วมงานในภาคใหม่ ส่วน คุณ Yoshinari Yoh กลับในฐานะ สเปเชียลสเปเชียลิสท์ (Special Specialist)

อนิเมะ Panty And Stocking ชุดแรกออกฉายในปี 2010 มีเนื้อหาทั้งหมด 13 ตอน และมี คุณ Imaishi Hiroyuki หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Studio Trigger ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ตอนนั้นมีทาง Gainax รับผิดชอบการผลิตอนิเมชั่น โดยมีคุณ Nishigori Atsushi ออกแบบตัวละคร กับทาง Geek Fleet ดูแลภาพรวมบท และอนิเมะใช้เพลงกับดนตรีจาก Teddyloid, Booty Bronx, Takahashi Taku กับศิลปินคนอื่น ๆ อีกหลายท่าน

Source: Oricon