เกม Mobile Suit Gundam: U.C. Engage ให้ KENN พากย์เสียง Judau Ashita แทน Yao Kazuki

Share

ทวิตเตอร์/X ทางการของเกม Mobile Suit Gundam: U.C. Engage เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ได้ทำการแจ้งข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เนื้อเรื่องใหม่ของเกมที่ใช้ชื่อเรื่องวง่า ‘Crossover UCE’ จะให้ คุณ KENN มาทำการพากย์เสียง Judau Ashita ตัวละครเอกของ Mobile Suit Gundam ZZ แทน คุณ Yao Kazuki ก่อนที่แอคเคาท์ดังกล่าวจะทำการระบุว่า คุณ KENN มาทำการพากย์เสียงเป็นตัวสำรอง เนื่องจากตารางงานของ คุณ Yao Kazuki ไม่สะดวก

เนื้อหาของ ‘Crossover UCE’ จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม ปี 2024 ท้องเรื่องของตอนดังกล่าวจะเป็นการปะทะกันระหว่าง กองกำลัง Londo Bell กับ Nouvelle Zeon โดยตัวละครเด่นของฝั่ง Londo Bell จะมี Kamille Bidan, Amuro Ray, และ Judau Ashita ตัวเอกของ Mobile Suit Gundam Z, Mobile Suit Gundam/Char’s Counter Attack, และ Mobile Suit ZZ Gundam เป็นตัวละครเด่น ซึ่งตัวละคร Kamille กับ Amuro จะยังได้ คุณ Tobita Nobuo กับ คุณ Furuya Tooru กลับมาพากย์บทเดิม

ส่วนฝั่งตัวละคร Nouvelle Zeon จะประกอบไปด้วยตัวละคร Haman Karn, Char Aznable, และ Paptimus Scirocco ที่จะได้นักพากย์ชุดเดิม ทั้ง คุณ Sakakibara Yoshiko, คุณ Ikeda Shuuichi, และ คุณ Shimada Bin กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้คุณ KENN เคยทำการพากย์เสียง เตียวหุยกันดั้ม ในอนิเมะ SD Gundam ศึกตำนานสามก๊ก ในปี 2019 กับ SD Gundam World Sangoku Soketsuden ก่อนจะมาทำการพากย์ตัวละคร โอเจโล่ กาเบล ใน Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury

Source: Mobile Suit Gundam: U.C. Engage game’s X/Twitter account (link 2) via Yaraon!