เกม Love Live! School Idol Festival ประกาศปิดตัว

Share
kv_pc.png
©2013 PROJECT Lovelive! ©2017 PROJECT Lovelive! Sunshine!! ©2022 PROJECT Lovelive! Nijigasaki High School Idol Club ©2022 PROJECT Lovelive! Superstar!! ©KLabGames ©Bushiroad International ©bushiroad

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Love Live! ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เกม Love Live! School Idol Festival สำหรับสมาร์ทโฟน จะทำการปิดตัวในวันที่ 31 มีนาคม ปี 2023 หรือ 16 วันก่อนครบรอบ 10 ปีของการเปิดให้บริการเกมในประเทศญี่ปุ่น และการประกาศดังกล่าวยังระบุให้ผู้เล่นเกมรอติดตามเกมภาคต่อ Love Live! School Idol Festival 2 Miracle Live! ที่ยังไม่มีการประกาศวันเปิดตัวเกม ณ เวลาที่เขียนข่าวนี้

ทั้งนี้มีการเปิดตัวเกม Love Live! School Idol Festival ALL STARS ในญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 ก่อนจะเปิดให้บริการฉบับทั่วโลกตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ที่มีการนำตัวละครจากเฟรนไชส์ Love Live! ทั้งจากภาคดั้งเดิม และจากภาค ชมรมสคูลไอดอลโรงเรียนนิจิกะซากิ ที่เป็นภาคล่าสุด ณ ขณะที่เกมเปิดให้บริการมาอยู่ในเกมเดียวกัน และเปิดให้บริการคู่ขนานกับเกม Love Live! School Idol Festival

Love Live! School Idol Festival เป็นเกมแนวจับจังหวะที่เปิดตัวพร้อมกับอนิเมะภาคแรกที่ออกฉายในปี 2013 และมีเรื่องราวเสริมเนื้อหาที่ไม่ได้พูดถึงในฉบับอนิเมะ ตัวเกมเปิดให้บริการฉบับทั่วโลกในปี 2014 และถูกสร้างเป็นเกมอาร์เขต Love Live! School Idol Festival ~Afterschool Activity~ ในปี 2016 ก่อนจะมีการนำเกมฉบับนี้ไปพอร์ตลง PlayStation 4 ในปี 2021

Source: Love Live! franchise’s official website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*