เลิฟไลฟ์! ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ฉบับเกมวิชชวลโนเวล จะวางขายบน Nintendo Switch วันที่ 24 เม.ย. 2025

Share

Bushiroad ได้ทำการปล่อยคลิปเปิดตัวเกม Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai TOKIMEKI Roadmap to Future เกมวิชชวลโนเวลที่ดัดแปลงเนื้อหาจาก เลิฟไลฟ์! ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเกม Nintendo Switch ในวันที่ 24 เมษายน ปี 2025

ตัวเกมดังกล่าวถูกระบุว่าจะมีทั้งภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาอังกฤษ ภายในตัวเกม

เกม Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai TOKIMEKI Roadmap to Future จะเปิดให้ผู้เล่นทำการโต้ตอบกับสมาชิกชมรมสูคลไอดอลทั้ง 12 คนภายในโรงเรียน เกมจะเปิดให้ปลดล็อคความทรงจำ กับมีอีเวนท์เสริมสร้างความสัมพันธ์ และมีจะมีฉากจบหลากหลายสำหรับตัวละครภายในเกม

ตัวเกมจะวางขายทั้งแบบปกติ และแบบ Limited Edition ที่จะมี พาเนลอคริลิกชุดพิเศษ, โน้ตบุ๊ค, ปฏิทิน, เข็มกลัดครบชุด, การ์ดโปรโมทจาก Love Live! Series Official Card Game และ Weiss Schwarz

นอกจากนี้ตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายเกมแบบ Tokimeki Edition ที่มีของแถมข้างต้น เพิ่มเติมคือ เซ็ตอครีลิคพร้อมเวทีจัดวางชุดพิเศษ ซึ่งจะเปิดขายเพียง 1,000 ชุดเท่านั้น

เลิฟไลฟ์ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ซีซั่นแรกออกฉายทางช่อง Tokyo MX และทาง Bandai Channel, Line Live, และบริการ YouTube Live ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ก่อนจะมีซีซั่นที่สองจะออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 2 เมษายน ปี 2022

ทีมงานของเฟรนไชส์ Love Live เปิดตัวสมาชิกของ ชมรมสคูลไอดอลนิจิกะซากิ ในปี 2017 ในฐานะสมาชิกภายในเกม Love Live! School Idol Festival ของทาง KLab และ Bushiroad ที่เดิมทีใช้ชื่อเรียกว่า Perfect Dream Project (PDP)

Source: Love Live! franchise’s YouTube channel