Karen จากคู่ดูโอ Claris ประกาศถอนตัวจากวง

Share

เว็บไซต์ทางการของศิลปินดูโอ ClariS ได้ทำการประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า คุณ Karen หนึ่งในสมาชิกของวงจะทำการจบการศ฿กษษออกจากวงหลังจากจบทัวค์คอนเสิร์ต ‘ClariS Autumn Tour 2024 ~Via Fortuna~’ โดยทัวร์คอนเสิร์ตดังกล่าวจะแสดงรอบสุดท้ายที่ Zepp Namba ณ กรุงโอซาก้าในวันที่ 10 พฤศจิกายน ปี 2024 และถือว่าเป็นเวลา 10 วันหลังจากที่ Karen เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกของวง

ทาง คุณ Karen ยังได้ทำการเขียนข้อความด้วยลายมือ ที่ในช่วงต้นได้กล่าวขออภัยถึงการประกาศอย่างกะทันหัน ก่อนที่เธอจะอธิบายว่าเธอตัดสินใจถอนตัวจากวงเพื่อไปทำอีกความฝันหนึ่งให้สำเร็จ นั่นคือการแต่งงานและมีครอบครัวนั่นเอง

ส่วนทาง คุณ Clara สมาชิกอีกท่านขอวงวงได้เสริมว่า ตัวเธอสนับสนุนความฝันที่ Karen ต้องการและยังได้กล่าวว่าตัวเธอจะทำการร้องเพลงต่อไปเหมือนก่อนหน้านี้ และขอให้แฟน ๆ สนับสนุน ClariS ต่อไป

คุณ Karen เข้าร่วมเป็นสมาชิกของวง ClariS ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 หลังจากที่ คุณ Alcie หนึ่งในสมาชิกตั้งต้นของวงได้ถอนตัวไปในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2014

ดูโอ ClariS เปิดตัวครั้งแรกในช่วงปี 2010 ทางวงได้ทำการร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะชื่อดังหลายเรื่อง อาทิ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ, น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก, และ น้องสาวผมคืออาจารย์เอโรมังงะ

Source: ClariS duo’s official website via Otakomu