Jump TOON แพลตฟอร์มมังงะแนวตั้งของ Shueisha จะนำ ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน และผลงานอื่นตีพิมพ์บนช่องทางดังกล่าว

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 24 ประจำปี 2024 ได้ทำการประกาศผลงานที่จะตีพิมพ์ลงบน Jump Toon บริการอ่านมังงะแนวตั้ง ที่จะตีพิมพ์มังงะใหม่แบบรายสัปดาห์ ซึ่งผลงานที่จะตีพิมพ์บนบริการดังกล่าว จะนำเอา ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ของอาจารย์ Furudate Haruichi มาตีพิมพ์ตอนใหม่ทุกสัปดาห์

https://twitter.com/jumptoon_offl/status/1788901811518128455

ผลงานอื่น ๆ ที่จะตีพิมพ์บนแอพพลิเคชั่นดังกล่าว ได้แก่ มังงะเรื่อง Rental Doryoku (ความพยายามต้องเช่า) ผลงานของอาจารย์ Mikawa Ghost (ผู้แต่งไลท์โนเวล แง้มหัวใจยัยน้องสาวจำเป็น) ที่อาจารย์ทำการร่วมมือกับทาง TOON CRACKER และ บริษัท Straiht Edge ของ คุณ Miki Kazume ในการผลิตมังงะเรื่องดังกล่าว

https://twitter.com/jumptoon_offl/status/1789626604425040377

อาจารย์ Chitose Shiki (Azfareo no Sobayunin) กับ อาจารย์ Sawano Izumi (ผู้แต่งไลท์โนเวล Kisaki Kyouiku kara Nigetai Watashi) จะร่วมการตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่ Akuyaku No Mob Tsuma Shinu Yotei

นอกจากนี้ Shueisha ยังมีมังงะอีกหลายเรื่องที่จะเปิดตัวเพิ่มเติมบน Jump Toon ซึ่งมีกำหนดว่าจะมีการตีพิมพ์มังงะตอนใหม่ทุกวัน พุธ, พฤหัสบดี, และ ศุกร์

ทาง App Store ของทาง Apple ระบุว่าแอพพลิเคชั่น Jump Toon จะเปิดให้บริการในวันที่ 29 พฤษภาคม ปี 2024

บริษัทหลายแห่งในประเทศญี่ปุ่นได้ทำการเปิดให้บริการอ่านมังงะแนวตั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อาทิ ทาง BookWalker Global ได้เปิดบริการ TATESC Comics ที่ญี่ปุ่นในปี 2021 ก่อนจะเปิดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในปี 2022 / ทาง Echoes, Bandai, และ Bandai Namco Filmworks เปิดให้บริการ Bandana Comics ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 / Rakuten ร่วมกับการทาง Shonengahosha, Straight Edge, และ Nitroplus เปิดให้บริการ R-Toon ในเดือนมิถุนายน ปี 2023 เป็นอาทิ

Source: Weekly Shonen Jump issue 24