เฟรนไชส์ John Wick วางแผนสร้างภาคก่อนเป็นภาพยนตร์อนิเมะ

Share

เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้ลงบทสัมภาษณ์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า คุณ Chad Stahelski ผู้กำกับและผู้ร่วมสร้างเฟรนไชส์ John Wick ได้วางแผนสร้างผลงานภาคต้นของเฟรนไชส์เป็นอนิเมะ โดยในสัมภาษณ์ดังกล่าวระบุว่าเขาตั้งใจจะสร้าง ‘บางส่วน’ ของ ‘ภารกิจที่เป็นไปไม่ได้’ ที่ทำให้ John Wick สามารถเกษียนตัวจากวงการก่อนเข้าเนื้อเรื่องภาพยนตร์ภาคแรกได้

คุณ Chad Stahelski ทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ John Wick ทั้ง 4 ภาค และเป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์สปินออฟ From the World of John Wick: Ballerina ที่มีกำหนดฉายในปี 2025 นอกจากนี้สตันท์แมน-ผู้กำกับท่านนี้ ยังทำหน้าที่ออกแบบฉากแอคชั่นให้อนิเมะเรื่อง Lazarus ผลงานของ ผู้กำกับ Watanabe Shinichiro กับทาง MAPPA ที่จะฉายทาง Adult Swim

ย้อนไปในปี 2020 ทาง คุณ Derek Kolstad ผู้เขียนบทภาพยนตร์ Joun Wick สามภาคแรกเคยมีรายงานข่าวว่ากำลังเขียนบทและอำนวยการสร้าง ‘อนิเมะซีรีส์’ Splinter Cell ให้ทาง Netflix กับ Ubisoft และยังมีรายงานข่าวว่า คุณ Derek ทำหน้าที่พัฒนางานสร้าง ภาพยนตร์คนแสดง Hellsing ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Hirano Kouta ให้ทาง Amazon Studios ส่วน คุณ Keanu Reeves ก็มีงานเกี่ยวพันกับอนิเมะด้วยการเขียนบทของ BRZRKR ที่ถูกสร้างเป็นอนิเมะ โดย Production I.G

Source: The Hollywood Reporter (Brian Davids)