พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ประกาศสร้างอนิมเะซีซั่นที่สอง

Share

Bandai Namco Filmworks ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาอนิเมะเรื่อง ‘พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทให้สนุก’ ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Kenkyo na Circle ได้รับการสร้างซีซั่นที่สอง โดยการประกาศดังกล่าวออกมาหลังจากการฉายอนิเมะตอนที่ 12 จบลง และทาง Bandai Namco Filmworks ยังไม่ประกาศรรายละเอิยดอื่นใดของการฉายซีซั่นใหม่แต่อย่างใด

อนิเมะ พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทให้สนุก ออกฉายซีซั่นแรกเมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2024 ทาง TV Tokyo และ BS NTV

คุณ Tamamura Jin เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่มีทาง Tsumugi Akita Anime Lab รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ R.O.N. (Stereo Dive Foundation) ทำหน้าที่แต่งเพลงประกอบ ส่วน คุณ Tokzuka Naoki ดูแลภาพรวมบท

พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทให้สนุก มี อาจารย์ Meru. ออกแบบตัวละคร และมีอาจารย์ Kozuzawa Yousuke ทำหน้าที่วาดฉบับมังงะ ที่ตีพิมพ์ผ่านแอพพลิเคชั่น Magazine Pocket ของทาง Kodansha มาตั้งแต่ปี 2020 ส่วนตัวไลท์โนเวลนั้น อาจารย์ Kenkyo Na Circle ทำการตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Shousetsuka Ni Narou ครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ก่อนที่ทาง Kodansha จะนำมาพิมพ์แบบรวมเล่มในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020

Source: Comic Natalie