อนิเมะ High School Fleet จับมือกับเมือง Yokosuka จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

Share
text

อนิเมะเรื่อง High School Fleet (Haifuru) ได้ทำแคมเปญร่วมกับเมือง Yokosuka และ Kanagawa ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งอ้างอิงของอนิเมะเรื่องนี้ โดยตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน ถึงวันที่ 9 ธันวาคม ผู้ที่จับจ่ายซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการ 34 แห่งในเมืองจะได้รับตั๋วสุ่มรางวัลจำนวนตามมูลค่าของสินค้าในใบเสร็จ ซึ่งตั๋วสุ่มรางวัลนี้จะได้ของสมนาคุณพิเศษซึ่งไม่สามารถหาซื้อที่ไหนได้อีกด้วย

ร้านค้าที่ร่วมรายการของเมือง Yokosuka จะมีภาพตัวละครจากเรื่อง High School Fleet ขนาดเท่าตัวจริงอยู่หน้าร้านด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการตั๋วสุ่มรางวัล 1 ใบ จำเป็นต้องซื้อสินค้ารวมมูลค่า 1,000 เยนขึ้นไป หรือได้รับชิ้นส่วนตั๋วชิงรางวัล 1 ชิ้นทุกๆ มูลค่า 200 เยน ขึ้นไป ซึ่งชิ้นส่วนตั๋ว 5 ชิ้นจะถือเป็นตั๋วสุ่มรางวัลหนึ่งชิ้นซึ่งมีมูลค่า 1,000 เยนเช่นกัน และจะทำการสุ่มผู้โชคดีตามหมายเลขตั๋วชิงรางวัลในวันที่ 4 มิถุนายน, 15กรกฎาคม และ 9 ธันวาคม

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซด์เลยจ้า

เมือง Yokosuka เคยจัดกิจกรรม “Stamp Rally” โดยร่วมกับอนิเมะเรื่อง High School Fleet มาก่อนแล้ว ซึ่งกิจกรรมนี้จะเป็นการตามหาไอเทม, เข็มกลัดรูปตัวละคร และขนมหวาน ซึ่งตั้งแต่อนิเมะเรื่องนี้เริ่มฉายมา ธุรกิจการค้าในเมืองนี้ก็ดีขึ้นมาก พ่อค้าแม่ค้าบางรายถึงกับออกมาบอกว่ายอดขายเพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่าเลยด้วยซ้ำ

อนิเมะเรื่อง High School Fleet ฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2016 และกำลังจะมีอนิเมะตอนพิเศษเพิ่มอีก 2 ตอน วางจำหน่ายแบบ Blu-ray และ DVD ในวันที่ 24 พฤษภาคมเป็นต้นไป

ที่มา: Kanaloco

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*