เรียกน้ำย่อยก่อนฉายจริง! Gundam the Origin III: รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติได้ปล่อยคลิป 13 นาทีแรกให้ได้ชมกันแล้ว!

Share

เว็ปไซด์ th.Gundam.info ได้โพส คลิปอนิเมชั่นตอนที่ 3 ของ Mobile Suit Gundam: The Origin 13 นาทีแรก ซึ่งมีชื่อตอนว่า Mobile Suit Gundam: The Origin III รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ (Mobile Suit Gundam: The Origin III Akatsuki no Hōki) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาสามารถเลือกชมได้ระหว่างเวอร์ชั่นพากย์เสียงอังกฤษ กับ เสียงญี่ปุ่นซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, เกาหลีหรือจีน

     ตัวอนิเมชั่นตอนนี้เคยฉายรอบพิเศษไปแล้วที่โยโกฮาม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายแผ่น Blue-Ray แบบ Limited Edition ในโรงภาพยนต์รอบฉายจริงในวันที่ 21 พฤษภาคมที่ญี่ปุ่น และวันที่ 28 พฤษภาคมทั่วโลก และจะเริ่มวางจำหน่ายแผ่น Blu-ray Disc และ DVD เวอร์ชั่นปกติที่ญี่ปุ่นในวันที่ 10 มิถุนายน

     โดยตอนนี้จะกล่าวถึงเรื่องราวสู้การก้าวเป็นชาร์ อัสนาเบิล และเพื่อนของเขาในอนาคต กัลม่า ซาบี้ หลังจากเข้าร่วมโรงเรียนทหารของทางซีอ้อน

     สำหรับฉบับ OVA ตอนที่ 1 “แคสวาลผู้มีนัยน์ตาสีฟ้า” ได้ฉายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2015 และตอนที่ 2 “ความโศกเศร้า ของอัลทีเซีย” ก็เพิ่งฉายไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีเดียวกัน ทาง Anime Consortium Japan ได้ ปล่อยให้เช่าชม ในรูปแบบดิจิตอลทั่วโลกผ่านทางโปรแกรมสตรีมมิ่ง ซึ่งได้ลิขสิทธิ์จากทางซันไรส์เรียบร้อยแล้ว

โดยฉบับอนิเมชั่นนี้ได้รับการดัดแปลงมาจากฉบับมังกะของโยชิคาสึ ยาสุฮิโกะซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Mobile Suit Gundam ภาคแรกนั่นเอง

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ