Tear Studio สตูดิโอผู้ผลิตงานอนิเมชั่นของภาพยนตร์ Fragtime สูญหายจากสารรบบ?

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Fragtime ได้แจ้งข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ทีมงานผู้ผลิตภาพยนตร์อนิเมะไม่สามารถติดต่อ Tear Studio สตูดิโอที่รับผิดชอบการผลิตงานอนิเมชั่นได้

ในข่าวประกาศดังกล่าวระบุว่าทีมงานผู้ผลิตภาพยนตร์ Fragtime พยายามที่่จะติดต่อทาง Tear Studio เพื่ออัพเดทข่าวหลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการปิดตัวแบบกะทันหันแพร่กระจายตามเว็บไซต์และสื่อสังคมออนไลน์ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถติดต่อทาง Tear Studio ได้และทางทีมงานจะทำการติดต่อตัวแทนของ Tear Studio เป็นการต่อไป

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทวิตเตอร์และเว็บไซต์ทางการของ Tear Studio ได้ปิดตัวลง ณ เวลาที่เขียนข่าวอยู่นี้ ตัวเว็บไซต์กลับมาเปิดให้บริการแล้วแต่ยังมีลิงก์บางส่วนที่ยังใช้งานไม่ได้อยู่

คุณ Sato Gen อนิเมเตอร์ที่มีส่วนในการกำกับอนิเมชั่นกับภาพยนตร์ Fragtime ได้โพสท์ลงทวิตส่วนตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า สตูดิโออนิเมะแห่งหนึ่งได้ปิดตัวทวิตเตอร์ทางการและยังไม่ได้จ่ายค่าจ้าง ก่อนที่จะมีทวิตอัพเดทว่า ณ ตอนนี้ ตัวของเขาเองยังติดพันงานช่วงปลายปีจนไม่สามารถไปปรึกษาทนายความได้ แต่ทางเขากำลังตัดสินใจที่จะดำเนินคดีความร่วมกับเพื่อนๆ ท่านอื่นที่ยังไม่ได้รับค่าจ้างเช่นกัน

Tear Studio ถูกก่อตั้งเมื่อ วันที่ 15 มีนาคม ปี 2013 และทำการดำเนินการภายใต้ชื่อบริษัททางการ Next-Batter’s Circle โดยมี คุณ Katou Jun เป็นประธานบริหาร ผลงานล่าสุดของสตูดิโอแห่งนี้คือภาพยนตร์อนิเมะ Fragtime ที่เปิดฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ปี 2019 สตูดิโอดังกล่าวยังเป็นผู้ผลิตอนิเมะ Lord Of Vermilion: The Crimson King, Oshitsu Kyoshi Haine, ไหงมาอยู่นี่ครับ คุณครู!?

Sources: Fragtime anime’s websiteGen Sato‘s Twitter account (link 2)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*