ครั้งแรกของชิสุกะจัง กับการถ่ายแบบแนวกราเวียให้ทางนิตยสาร Famitsu

Share

“นางเอกตลอดกาล” ของการ์ตูน โดราเอม่อน อย่าง มินาโมโตะ ชิซุกะ กำลังจะมีโอกาสได้เป็นดาวเด่นในนิตยสาร Famitsu รายสัปดาห์ เล่มล่าสุดที่ออกจำหน่ายตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งภายในเล่มมีการถ่ายแบบกราเวียของ ชิซุกะ ที่มาในชุดสีชมพูดสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

ภาพอื่นๆ ในนิตยสารก็มีทั้ง ชิซุกะ คู่กับอ่างอาบน้ำ ที่เธอมาพร้อมกับ ‘อุปกรณ์ลับ’

ชิสุกะยังมีบทสัมภาษณ์กับทางนิตยสารเกี่ยวกับการถ่ายรูปของเธอในครั้งนี้ ที่บอกเล่าถึงความตื่นเต้นที่จะได้ทำงานกับช่างภาพมืออาชีพ และเธอคิดว่าถ้าได้เป็นนักแสดงก็น่าสนุกดี ชิซุกะ ยังบอกว่าเธอยังอยากลองอาบน้ำในอ่างอาบน้ำทรงโค้งมานานแล้ว มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงตอนที่ถ่ายแบบอยู่ในนั้น

การถ่ายแบบครั้งนี้เป็นการต้อนรับภาพยนตร์ Eiga Doraemon: Nobita no Takarajima (โดราเอม่อน เดอะ มูฟวี่ : เกาะสมบัติของโนบิตะ) ภาพยนตร์ภาคที่ 38 ของซีรีส์นี้ ตัวหนังเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ 369 แห่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขายตั๋วไปได้ 717,000 ใบ ทำรายได้ไปแล้ว 843,148,500 เยน ทำรายได้ติดอันดับหนึ่งของ Box Office ญี่ปุ่นในสัปดาห์ที่ผ่านมา

หนังภาคใหม่ได้แรงบันดาลใจจากนิยาย ล่าขุมทรัพ์เกาะมหาสมบัติ (Treasure Island) ของ Robert Louis Stevenson ในเรื่อง โดราเอม่อน, โนบิตะ, ชิซูกะ, ไจแอนท์ และ ซูเนโอะ ออกเดินทางไปในทะเลคาริบเบียน ที่โนบิตะกลายเป็นกัปตันเรือเข้าต่อสู้กับศัตรูที่บุกขึ้นมาก่อนที่ชิซุกะจะถูกลักพาตัว และพายุกำลังพัดโหมเข้ามา มินิโดร่าได้เข้ามาช่วยให้โนบิตะกับเพื่อนในการผจญภัยครั้งนี้ และเมื่อพวกเขาเดินทางไปจนพบเกาะสมบัติลึกลับ พวกเขาก็พบว่าไม่ใช่เกาะธรรมดาๆ

Images © Fujiko ProShogakukanTV AsahiShineiADK 2018

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*