ไทจิ กับ ยามาโตะ กลับมาอีกครั้งกับ Digimon Adventure -BEYOND- คลิปพิเศษฉลอง 25 ปี เฟรนไชส์ดิจิมอน

Share

Toei Animation ประกาศเปิดตัว Digimon Adventure -BEYOND- คลิปพิเศษฉลองเฟรนไชส์ Digimon Adventure ครบรอบ 25 ปี ภายในงาน New York Comic Con ตัวคลิปดังกล่าว จะเป็นการนำเอาฉากที่นำเข้าสู่ตอนจบของอนิเมะ Digimon Adventure 02 ที่เล่าเรื่องของ ไทจิ กับ เพื่อน ๆ ตอนเป็นผู้ใหญ่แล้ว โดยจะมีการวาดฉากใหม่พร้อมกับใส่เพลงประกอบ ‘brave heart’ ไว้ในคลิปดังกล่าว

Digimon Adventure -BEYOND- มีกำหนดาเปิดให้รับชมครั้งวแรกภายใน ‘DIGIMON CON 2025’ อีเวนท์สตรีมมิ่งออนไลน์ที่จะเปิดให้แฟนของเฟรนไชส์ดิจิมอนทั่วโลกร่วมรับชมกันในช่วงปลายเดือนมีนาคม ปี 2025

ตัวคลิปจะได้ คุณ Kakudo Hiroyuki ผู้กำกับของอนิเมะ Digimon Adventure และ Digimon Adventure 02 กลับมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ และได้ คุณ Nishimura Rie หัวหน้าผู้กำ-กับอนิเมะจากภาพยนตร์ Digimon Adventure 02 The Beginning มาทำการออกแบบตัวละคร และมีทาง Yumeta Company ที่รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่นให้ Digimon Adventure: Last Evolution – Kizuna เป็นผู้รับผิดชอบงานผลิตคลิปพิเศษ

ทาง Toei Animation ยังได้เผยภาพวิชชวลแรกของ Digimon Adventure -BEYOND- และดีไซน์ใหม่ของ ไทจิ กับ ยามาโตะ ที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น

อนิเมะ ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ ภาคแรกออกฉายครั้งแรกในปี 1999 ส่วน ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02 ออกฉายครั้งแรกในช่วงปี 2000-2001 ส่วนอนิเมะภาคล่าสุดคือ Digimon Ghost Game ที่ออกอากาศในช่วงปี 2021-2023

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*