Saito Chiho เผยรายละเอียดมังงะเรื่องใหม่ Hi No Tsugai เปิดเรื่องเล่าตำนานรัก มิถุนายน 2024

Share

เว็บไซต์ และ X/ทวิตเตอร์ ทางการของ นิตยสาร Flowers จากทาง Shogakukan ได้ทำการโพสท์ภาพโปรโมทนิตยสารฉบับเดือนสิงหาคม ปี 2024 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงปลายเดือนมิถุนายน ปี 2024 ซึ่งมีไฮไลท์เป็น มังงะเรื่อง Hi No Tsugai (คู่สีชาด) ผลงานเรื่องล่าสุดของอาจารย์ Saito Chiho ที่จะทำการตีพิมพ์ตอนแรกจำนวน 53 หน้า พร้อมขึ้นภาพปก และมีภาพ ในนิตยสาร Flowers ฉบับหน้า

ทาง Shogakukan ระบุว่า Hi No Tsugai จะเป็นมังงะเกี่ยวกับ ‘เรื่องราวงดงามของคู่สมรสที่มีความแปลก’ โดยเรื่องจะเริ่มต้นด้วยการพบพานกันระหว่าง เด็กสาว กับ หนุ่มผู้มีดวงเนตรสีชาดอันงดงาม

ผลงานล่าสุดของอาจารย์ Saito Chiho ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Flowers คือมังงะเรื่อง เจ้าหญิงคางุยะ ที่ตีพิมพ์ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 จนถึงเดือนมกราคม ปี 2024 ก่อนหน้านั้นอาจารย์ Saito ก็ตีพิมพ์มังงะเรื่อง เมื่อเธอเป็นฉัน และฉันเป็นเธอ ในนิตยสารตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2012 ถึง เดือนพฤศจิกายน ปี 2017

อาจารย์ Saito Chiho เป็นที่จดจำจากชาวโลก ในฐานะสมาชิก กลุ่ม Be-PaPas กลุ่มผู้สร้างที่ประกอบไปด้วย ผู้กำกับ Ikuhara Kunihiko, นักเขียนบท Enokido Yoji, อนิเมเตอร์และผู้ออกแบบตัวละคร Shinya Hasegawa และนักเขียนมังงะ Saito Chiho กับ โปรดิวเซอร์ Oguro Yuichiro ที่ร่วมกันสร้างผลงาน Revolutionary Girl Utena หรือ อุเทน่า พลิกฟ้าตามหารัก ที่เป็นอนิเมะออกฉายในปี 1997 และทางอาจารย์ Saito ทำหน้าที่วาดฉบับมังงของผลงานเรื่องดังกล่าว

Source: Flowers July issue and website