มังงะ Hana Wa Saku, Shura No Gotoku ของผู้แต่ง Hibike Euphonium ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์สำหรับอนิเมะ Hana Wa Saku, Shura No Gotoku (Flower And Asura – บุปผากับอสุรา) ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกัน ที่ อาจารย์ Takeda Ayano (Hibike Euphonium) เป็นผู้แต่ง กับ อาจารย์ Musshu (Furidashi No Ochiru) เป็นผู้วาดภาพ ทางเว็บไซต์ยังได้ลงวิชชวลแรก, นักพากย์ตัวละครหลัก, และกำหนดฉายในปี 2025

นอกจากนี้อาจารย์ Musshu ยังได้ทำการวาดภาพรับการประกาศสร้างอนิเมะดังกล่าวเอาไว้ด้วย

อนิเมะเรื่องดังกล่าว จะได้ คุณ Fujidera Minoru รับบท Haruyama Hana (ทางขวาของภาพวิชชวล) ส่วน คุณ Shimabukuro Miyuri รับบท Urusai Mizuki

คุณ Uwano Ayumu (ผู้กำกับรายตอนของอนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ, จันทรานำพาสู่ต่างโลก) จะทำหน้าที่ผู้กำกับ และมีทาง Studio Bind (เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ) รับผิดชอบการผลิตอนิเมชั่น คุณ Fudeyasu Kazuyuki (Do It Your Self, เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว) รับหน้าที่ดูแลภาพรวมบทม และ คุณ Aine Kou (Suisei no Freyline Prologue) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร

มังงะ Hana Wa Saku, Shura No Gotoku เดินเรื่องอยู่บนเกาะโทนากิ เกาะเล็ก ๆ ที่มีประชากรอยู่ราว 600 คน Hana เป็นเด็กสาว ม.ปลาย ที่อาศัยอยู่บนเกาะดังกล่าว ชอบเล่าเรื่องราวให้เด็ก ๆ บนเกาะฟัง ส่วน Mizuki ที่เป็นประธานชมรมกระจายเสียงในโรงเรียนได้เห็นความสามารถในการดึงดูดผู้คนผ่านการเล่าเรื่องของ Hana จึงชวนให้มาเข้าเป็นสมาชิกชมรม ทำให้ Hana กลายเป็นสมาชิกใหม่และเข้ามารับประสบการณ์เพิ่มเติมหลายสิ่งจากสมาชิกของชมรมนี้

อาจารย์ Takeda กับ อาจารย์ Musshu เริ่มตีพิมพ์มังงะ Hana Wa Saku, Shura No Gotoku ในนิตยสาร Ultra Jump ของทาง Shueisha มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2021 และทาง Shueisha มีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 7 ในวันที่ 19 มิถุนายน ปี 2024

Sources: Hana wa Saku, Shura no Gotoku anime’s websiteComic Natalie