เกิดใหม่เป็นไมค์ ASMR ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei และเปิดตัวผู้รับบทไมค์ ?

Share

ทีมงานของอนิเมะ Yuri no Aida ni Hasamareru. Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei (ตกอยู่ท่ามกลางความสัมพันธ์แบบยูริ ชีวิตของผมหลังเช้าวันหนึ่งได้เกิดใหม่เป็นไมค์หัวจำลอง ASMR) ได้ประกาศปรับชื่อเรื่องเหลือแค่ Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei (ชีวิตของผมหลังเช้าวันหนึ่งได้เกิดใหม่เป็นไมค์หัวจำลอง ASMR)

และได้มีการเปิดเผยทีมนักพากย์ตัวละครหลักของเรื่องแล้ว

คุณ Sugita Tomokazu รับบท Ore-Kun ชายที่เกิดใหม่เป็นไมค์ ASMR ทรงหัว และทางทีมงานระบุว่า ตัวละครเอกจะได้เกิดใหม่เป็น เบาะรองนั่งจักรยาน, ไก่ทอด, สุนัข, ไม้บรรทัด, และสิ่งอื่นอีกหลากหลายขนิด

คุณ Onishi Saori รับบท Asakusa Yuri

คุณ Kitou Akari รับบท Kuramae Panda

คุณ Sagara Mayu รับบท Toranamon Ume (

คุณ Lynn รับบท Kanegafuchi

คุณ Kubota Miyu รับบท Asakusa Toto

คุณ Mizuhashi Kaori รับบท Asakusa Kaori

อนิเมะมีกำหนดฉายทางช่อง Tokyo MX และผ่านการสตรีมมิ่ง ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022

อนิเมะแนวตลกเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับตัวเอกที่ดันเกิดใหม่เป็นไมค์ทรงหัวจำลองสำหรับการทำ ASMR แล้วบังเอิญว่าเป็นไมค์ของชมรม ARMR ที่มีสมาชิกเป็นเด็ก สาว ม.ปลายชื่อ Yuri และเธอกับเพื่อนๆ สมาชิกเป้าที่จะไปให้ถึง ‘ASMR โคชิเอ็ง’ อีกด้วย

อนิเมะเรื่องนี้ได้ คุณ Kasai Yoshinobu เป็นผู้กำกับ และจะกลับมาทำงานกับทางสตูดิโออนิเมะ INDIVISION กับ EKACHI EPLIKA อีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันในอนิเมะแนว ASMR เรื่อง 180-Byou de Kimi no Mimi o Shiawase ni Dekiru ka? (จะทำให้คุณมีความสุขภายใน 180 วินาทีได้หรือเปล่านะ?) มาก่อน คุณ Otsuka Midori รับหน้าที่ดัดแปลงดีไซน์ตัวละครสำหรับการอนิเมชั่น ที่มี อาจารย์ cura (ผู้วาดภาพประกอบไลท์โนเวล Koujo Denka no Kateikyoushi) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

Source: Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei anime’s Twitter account via Ota-Suke

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*