อนิเมะ Arknights: Prelude to Dawn ประกาศนักพากย์ตัวละครใหม่ พร้อมทีมงานและภาพวิชชวล

Share

ในช่วงไลฟ์สตรีมฉลองครบรอบสองปี ของเกม Arknights ช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยนักพากย์ในอนิเมะ, ทีมงานสองคน, และภาพวิชชวลใหม่ของอนิเมะ Arknights: Prelude to Dawn

คุณ Matsuyama Takashi พากย์บท Ace ซึ่งเดิมทีบทนี้ในเกมไม่มีการพากย์เสียงไว้

คุณ Watanabe Yuki รับหน้าที่กำกับ และมีคุณ Nishikawa Masataka เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ กับงานอนิเมะที่ได้ทาง Yostar Pictures รับผิดชอบงานผลิต ทีมงานทั้งสองท่านนี้เคยรับผิดชอบงานผลิตอนิเมะสั้น ‘Holy Knight Light’ ที่ออกฉายในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 เนื่องในโอกาสฉลองเกมเปิดตัวครบ 1 ปี และ คุณ Watanabe เคยทำงานกับงานโฆษณาโปรโมทเกมที่ทำเป็นงานอนิเมชั่นมาแล้วหลายชุด

Yostar Pictures ได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ปี 2021 ตัวอนิเมะ ‘Prelude To Dawn’ จะเป็นซีซั่นที่ 1

ผู้พัฒนาเกมจากประเทศจีน Studio Montagne กับ Hypergryph วางจำหน่ายตัวเกม Arknights ในประเทศจีน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2019 ก่อนที่ทาง Yostar จะจัดจำหน่ายเกมในพื้นที่ทั่วโลกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 ตัวเกมเคยถูกสร้างเป็น อนิเมะสั้นขนาด 9 นาทีชื่อ ‘Holy Knight Light’ ที่ออกฉายในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 เนื่องในโอกาสฉลองเกมเปิดตัวครบ 1 ปี

ตัวเกม Arknights เล่าเรื่องราวในโลกแฟนตาซีไซไฟบนดาวชื่อ Terra ที่เต็มไปด้วยภัยพิบัติ จึงทำให้ผู้คนบนโลกต้องอาศัยแบบเร่ร่อนไปตามเมือง ภัยพิบัติที่ว่ายังทำให้เกิด แร่ Originium ที่มีพลังงานสูงและถือเป็นทรัพยากรที่มีค่า แต่แร่ดังกล่าวจะดูดกลืนแร่ธาตุจากทุกสิ่งที่อยู่ในพื้นที่รอบข้าง และผู้ที่รับสารจากแร่ดังกล่าวกลายเป็นโรคร้ายชื่อ Oripathy เนื้อเรื่องของเกมเกี่ยวพันกับกลุ่มคนที่ติดเชื้อ Oripathy โดยมีกลุ่มบริษัทแพทย์เคลื่อนที่ชื่อ Rhodes Island ที่รับหน้าที่ช่วยเหลือและให้ที่อยู่กับผู้ติดเชื้อที่มักจะถูกสังคมเพิกเฉย แต่พวกเขาก็มักจะต้องทำงานประหนึ่งทหารรับจ้าง เพื่อต่อสู้กับองค์กรก่อการร้ายชื่อ Reunion ที่กระทำการรุนแรงและมีเป้าหมายโจมตีรัฐบาลที่กดขี่ผู้ติดเชื้อ

บริษัทผู้พัฒนาเกม Yostar ได้ทำการก่อตั้งสตูดิโออนิเมชั่น Yostar Pictures ในปี 2020 โดยมี CEO ของ Yostar คุณ Hengda Li นั่งตำแหน่งกรรมการบริหาร Yostar Pictures ด้วย และฝั่งสตูดิโอ Arch ซึ่งมีตัวบริษัทตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว และทำหน้าที่ร่วมผลิตภาพยนตร์อนิเมะ Promare ก็เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสตูดิโออนิเมชั่น Yostar Pictures เช่นกัน

Source: Arknights 2nd anniversary live stream (2:58:19 in stream), Arknights: Prelude to Dawn website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*