Sousei No Aquarion: Myth Of Emotions รวมร่างครั้งใหม่ ม.ค. 2025

Share

ทีมงานของอนิเมะ Sousei No Aquarion: Myth Of Emotions ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของอนิเมะภาคที่ 4 ของเฟรนไชส์ โดยมีการประกาศเปิดตัวทีมงาน, โครงเรื่อง, ภาพวิชชวล, และกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคม 2025

Sousei No Aquarion: Myth Of Emotions จะเดินเรื่องอยู่ที่ เกาะเอโนชิมะ กับ เมืองฟุจิซาวะ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น โดยตัวภาพวิชชวลใหม่ของอนิเมะได้เผยให้เห็นยานเวคเตอร์ทั้งสามลำโบยบินโดยมีเกาะเอโนชิมะเป็นฉากหลัง อนิเมะมีกำหนดฉายทาง Tokyo MX, TV Aichi, tvk, BS Asahi, และช่องอื่น ๆ ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2025

คุณ Kawamori Shoji ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม, ผู้ดูแล, และผู้ออกแบบหุ่น Aquarion ส่วน คุณ Itoso Kenji (Santa Company) ทำหน้าที่ผู้กำกับ ทีได้ทาง Satelight รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Murai Sadayuki (Knights of Sidonia, Blame!, Oyukiumi No Kaina) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท, คุณ Kudao Masashi (Bleach, MAOYU, Santa Company:Manatsu no Merry Christmas) ออกแบบตัวละคร, และ คุณ Ohamama Takashi (โมบิลสูทกันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ) กับ คุณ Kanematsu Shu (ภาพยนตร์อนิเมะ เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า) ร่วมกันแต่งดนตรีประกอบ

เฟรนไชส์อนิเมะ Sousei No Aquarion เปิดตัวครั้งแรกในปี 2005 ก่อนที่จะมีภาคต่อตามออกมาในภายหลัง ได้แก่ Sousei No Aquarion: Evol ออกฉายครั้งแรกในปี 2021 และ อนิเมะ Sousei No Aquarion: Logos ออกฉายในปี 2015