เพราะสมบูรณ์แบบจนไม่น่ารัก สตรีศักดิ์สิทธิ์จึงถูกถอนหมั้นและไปขายในอาณาจักรข้างเคียง ประกาศสร้างอนิเมะออกฉายปี 2025

Share

ภายในอีเวนท์ไลฟ์สตรีม ‘5th Overlap Bunko All-Star Roundup Special’ ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างของอนิเมะ ‘เพราะสมบูรณ์แบบจนไม่น่ารัก สตรีศักดิ์สิทธิ์จึงถูกถอนหมั้นและไปขายในอาณาจักรข้างเคียง’ ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของ อาจารย์ Fuyutsuki Koki, และมีฉบับมังงะที่ได้อาจารย์ Ayakita Mago เป็นผู้วาดภาพ

ในประเทศไทยมีทาง เดกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำฉบับมังงะ และได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

ฟีเลียเกิดในตระกูลที่ให้กำเนิด “สตรีศักดิ์สิทธิ์” มารุ่นต่อรุ่น ทั้งยังมีความสามารถขนาดถูกขนานนามว่าเป็น “สตรีศักดิ์สิทธิ์ผู้เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์”

ทว่าเธอกลับถูกปฏิบัติเหมือนส่วนเกินที่ “ทำตัวไม่น่ารักและสมบูรณ์แบบเกินไป” หนำซ้ำยังถูกองค์ชายอันดับสองยูริอุสขอยกเลิกการหมั้น และขายเธอแลกกับเงินจำนวนมหาศาลให้อาณาจักรข้างเคียงที่กำลังทุกข์ทนเพราะไม่มี “สตรีศักดิ์สิทธิ์”

ฟีเลียเดินทางสู่ดินแดนใหม่ขณะเตรียมใจพบกับการปฏิบัติอันโหดร้าย แต่สิ่งที่รอเธออยู่กลับเป็นการต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่…!?

เรื่องราวแฟนตาซีมหัศจรรย์ที่จะมอบรอยยิ้มของสตรีศักดิ์สิทธิ์ผู้ไม่ยิ้ม ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ทางทีมงานของอนิเมะประกาศว่า คุณ Ishikawa Yui จะมารับบทเป็น ฟีเลีย ส่วนตัวอนิเมะจะได้ทาง Troyaca รับผิดชอบงานสร้างอนิเมชั่น โดยมี คุณ Watanabe Shuu (Shinobi No Ittoki) เป็นผู้กำกับ คุณ Ouchi Keiichirou (เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท และ คุณ Yamamoto Shuuhei เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

อาจารย์ Fuyutsuki Koki เริ่มเขียนไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าวลงเว็บไซต์ Ncode Syosetsu ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 และจบเรื่องราวดังกล่าวในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 ทาง Overlap วางจำหน่ายไลท์โนเวลออกมาแล้วหกเล่ม ก่อนที่จะมีการวาดมังงะตีพิมพ์ลงบนแพลตฟอร์ม Comic Gardo ของทาง Overlap ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2021 ปัจจุบันวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นแล้วห้าเล่ม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*