Violet Evergarden Orchestra Concert จัดแสดงในไทย 18 ม.ค. 2025

Share

ทวิตเตอร์/X ทางการของอนิเมะ Violet Evergarden และ Facebook Fanpage ของทาง 54 Entertainment ได้ทำการอัพเดทภาพของวิชชวลของ Violet Evergarden Orchestra Concert พร้อมประกาศว่า งานคอนเสิร์ตออร์เคสตราจากอนิเมะเรื่องดังกล่าว จะมาจัดในประเทศไทย วันที่ 18 มกราคม ปี 2025 นี้

ทางทีมงานของ 54 Entertainment ได้ลงรายละเอียดของงานดังกล่าวไว้ดังนี้

เธอมาหาคุณแล้วตามคำร้องขอ
เตรียมพบกับ Violet Evergarden Orchestra Concert ในประเทศไทย!

หลังจากประสบความสำเร็จจากการแสดง ณ กรุงโตเกียวในปี 2021 และ ณ กรุงปักกิ่ง เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คอนเสิร์ต ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน เดินทางมาถึงประเทศไทยพร้อมบรรเลงบทเพลงที่จะชวนคุณไปรำลึกห้วงอารมณ์อันตราตรึงใจ พร้อมนักร้องรับเชิญจากญี่ปุ่น ได้แก่ TRUE, Minori Chihara, Aira Yuuki รวมถึงสินค้าแบบ limited ต่างๆ ที่พบได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

การแสดงที่ประเทศไทยจะจัดขึ้นวันที่ 18 มกราคม 2025 ที่จะถึงนี้ บรรเลงโดย Thailand Philharmonic Orchestra อำนวยเพลงโดย ธนพล เศตะพราหมณ์

เธอพร้อมไปทุกที่ที่คุณต้องการ
ไวโอเล็ต เอเวอร์การ์เดน เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาหาคุณแล้ว

Violet Evergarden เป็นผลงานอนิเมะที่ Kyoto Animation ดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อาจารย์ Akatsuki Kana ที่ได้อาจารย์ Takase Akiko วาดภาพประกอบ อนิเมะออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นกับ Netflix บางประเทศ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ก่อนจะออกฉายผ่านทาง Netflix ทั่วโลกในช่วงเดือนเมษายน 2018

Source: 54 Entertainment